Một CLB tại Ngoại hạng Anh có 8 cầu thủ đang phải cách ly

Phó chủ tịch West Ham xác nhận trên tờ The Sun rằng: "Theo hướng dẫn của Chính phủ, chúng tôi hiện có 8 cầu thủ West Ham đang được cách ly".
Cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên dương tính Covid-19 đã khỏi Phương án mới của giải Ngoại hạng Anh Đội hình đắt giá nhất Ngoại hạng Anh 2019/20

Một đội bóng ở Premier League chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 khi mới đây, một quan chức của CLB đã thông báo rằng họ đang có 8 cầu thủ phải cách ly.

mot clb tai ngoai hang anh co 8 cau thu dang phai cach ly

Cụ thể, West Ham chính là nạn nhân mới nhất. Karren Brady - Phó chủ tịch West Ham xác nhận trên tờ The Sun rằng: "Theo hướng dẫn của Chính phủ, chúng tôi hiện có 8 cầu thủ West Ham đang được cách ly.

Mặc dù tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi tất cả bọn họ đều có triệu chứng nhẹ và đang ổn khi ở cạnh gia đình, nhưng việc lây lan không gì hơn ngoài một cái bắt tay, hắt hơi hoặc ho từ bất kỳ ai trong chúng ta, vì vậy không ai nên tự mãn."

Trước đó, HLV trưởng David Moyes đã phải tự cách ly như một biện pháp phòng ngừa sau khi tiếp xúc trực tiếp với Mikel Arteta, người có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Tới nay, David Moyes vẫn ổn.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh đã tạm hoãn tới tận ngày 30/04 nhưng chưa chắc có thể trở lại thi đấu khi tình hình dịch bệnh ngày càng khó kiểm soát.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động