Mở bán giai đoạn cuối biệt thự đồi hướng vịnh, sân golf FLC Grand Villa Halong

Nằm trên đỉnh đồi hướng ra vịnh Hạ Long, những căn biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp FLC Grand Villa Halong thu hút sự quan tâm đặc biệt của thị trường khi tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trong đợt mở bán giai đoạn cuối.
Tập đoàn FLC ủng hộ 3,5 tỷ đồng giúp Vĩnh Phúc chống dịch Covid-19 Đón đầu xu hướng sống hiện đại, chung cư Hausman được lòng giới trẻ thành đạt

Cơ hội sở hữu cuối

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Hạ Long, biệt thự FLC Grand Villa Halong sở hữu địa thế “tọa sơn hướng hải” hiếm có, trở thành một trong những sản phẩm có thanh khoản ấn tượng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong suốt thời gian qua.

Theo đại diện từ chủ đầu tư, lựa chọn FLC Grand Villa Halong, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi dự án có đầy đủ pháp lý và cấp sổ đỏ cho từng lô. Hơn 300 căn biệt thự cũng đã được xây thô hoàn thiện và tiến hành nhiều đợt bàn giao thành công cho khách hàng theo đúng cam kết.

Mở bán giai đoạn cuối biệt thự đồi hướng vịnh, sân golf FLC Grand Villa Halong
Biệt thự đồi view toàn cảnh vịnh Hạ Long tại FLC Grand Villa Halong.

Tiếp nối thành công, giai đoạn cuối của dự án tiếp tục giới thiệu những căn biệt thự đồi view vịnh và biệt thự sân golf thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất của FLC Grand Villa Hạ Long. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm còn lại khá giới hạn.

Đặc biệt trong đợt mở bán cuối này, dự án áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký mua biệt thự: Tặng voucher 250 triệu cho 10 khách hàng đầu tiên, tặng gói nội thất trị giá lên tới 500 triệu, miễn phí 5 năm phí quản lý dịch vụ và miễn phí 30 đêm nghỉ tại hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts…

Mở bán giai đoạn cuối biệt thự đồi hướng vịnh, sân golf FLC Grand Villa Halong
Biệt thự đồi view sân golf tại FLC Grand Villa Halong.

Chuẩn sống nghỉ dưỡng thượng lưu

Nằm độc tôn trên đỉnh đồi Văn Nghệ ở độ cao 100 m so với mực nước biển, các căn biệt thự đồi sở hữu tầm nhìn bao quát từ trên cao, hướng tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp của kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long và thành phố sầm uất. Trong khi đó, các căn biệt thự sân golf gây ấn tượng khi tọa lạc trong lòng FLC Golf Club Halong - sân golf 18 hố nổi tiếng uốn lượn trên triền đồi liền kề vịnh biển.

Được tư vấn thiết kế bởi R. Design (Singapore), các căn biệt thự có diện tích lớn từ 300 m2 đến hơn 1.500 m2. Điểm nhấn là kiến trúc mở phóng khoáng với những khung cửa rộng, gồm 2 - 5 phòng ngủ diện tích đa dạng và có bể bơi riêng sang trọng. Nhằm tôn vinh dấu ấn cá nhân, chủ nhân biệt thự được hoàn toàn quyết định kiến trúc nội thất để tạo nên cá tính riêng biệt của căn nhà.

Mở bán giai đoạn cuối biệt thự đồi hướng vịnh, sân golf FLC Grand Villa Halong
FLC Grand Villa Halong – không gian sống nghĩ dưỡng sang trọng.

Không chỉ vậy, chủ nhân biệt thự FLC Grand Villa Halong cũng được trải nghiệm hệ tiện ích đồng bộ của quần thể FLC Hạ Long như: khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Halong, sân golf 18 hố, Club House rộng 2.000m2, trung tâm hội nghị quốc tế, bể bơi vô cực, hệ thống nhà hàng, bar đẳng cấp…

Sở hữu vị trí và tầm nhìn đắt giá, dòng biệt thự đồi view vịnh, sân golf được nhiều nhà đầu tư đánh giá không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng biệt, mà còn chứa đựng giá trị phong thủy thịnh vượng, phú quý cho gia chủ. Cùng với lợi thế về pháp lý đảm bảo, tiện ích đa dạng và nguồn cung giới hạn, FLC Grand Villa Halong được xem là dòng sản phẩm đủ tiêu chí đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng phân khúc cao cấp mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ 2 như một tài sản giá trị độc đáo, có tiềm năng sinh lời bền vững.

Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

Dự án: FLC Grand Villa Halong

Vị trí: Cột 3-Cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: http://flchalong.com.vn/

Đại lý phân phối: Legend Land, Luxy Home, PIA

Hotline: 098 717 6969

Khánh My
Phiên bản di động