Mitsubishi Triton Athlete 2020 ra mắt, đối thủ nặng ký của Ford Ranger và Toyota Hilux

Mitsubishi Triton Athlete 2020 vừa chính thức được ra mắt có ngoại hình đậm chất thể thao, cá tính hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trong phân khúc cùng với Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mazda BT-150…    
Mitsubishi Triton 2020 ra mắt thị trường Việt Nam giá thấp nhất 600 triệu đồng Mitsubishi Triton Absolute 2019 đối thủ nặng ký của Ford Ranger Raptor

Mitsubishi Triton Athlete 2020 vừa chính thức được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Thái Lan, với hai phiên bản là: Triton Athlete PLUS và Triton Athlete 4WD, đi kèm 03 tuỳ chọn màu sắc là: Cam (Sunflare Orange), Trắng kim cương (White Diamond) và Đen thể thao (Jet Black Mica).

mitsubishi triton athlete 2020 ra mat doi thu nang ky cua ford ranger va toyota hilux
Mitsubishi Triton Athlete New 2019 đã chính thức được giới thiệu đầu tiên tại Thái Lan.

Mitsubishi Triton Athlete mới được thiết kế dựa trên nền tảng của Triton mang ngôn ngữ Dynamic Shield và còn được thiết kế theo phong cách thể thao, đậm cá tính hơn.

Về ngoại hình, Triton Athlete 2020 gây ấn tượng bởi các chi tiết ngoại thất được sơn đen như lưới tản nhiệt, cản trước/sau, ốp gương, tay nắm cửa và bộ mâm.

Về ngoại thất, Triton Athlete 2020 mới được trang bị hệ thống đèn Bi-Led với choá Projector đi kèm đèn định vị dạng LED. Phần sau xe vuông vắn và cá tính hơn với dãy đèn hậu LED “Dynamic Shield” ấn tượng.

mitsubishi triton athlete 2020 ra mat doi thu nang ky cua ford ranger va toyota hilux
Ngoại hình ấn tượng với dòng chữ “TRITON ATHLETE”.

Đặc biệt, các phiên bản Triton Athele sẽ được trang bị bậc lên xuống hai bên cùng bộ khung thể thao cho thùng sau, bộ decal 2 tông màu nổi bật với dòng chữ “TRITON ATHLETE”, đồng thời phần nóc xe cũng được sơn đen tương phản với màu sơn ngoại thất.

Về nội thất, các ghế ngồi và một phần của khu vực cần số được bọc da với hai tông màu đen/cam nổi bật, logo Athele được thêu tại vị trí lưng ghế trước để phân biệt phiên bản đặc biệt này với các bản tiêu chuẩn khác.

Đối với phiên bản cao cấp Premium, Triton Athlete 2020 sẽ sở hữu hệ thống giải trí với màn hình 6.75 inch với kết nối Apple Carplay và Android Auto, đi cùng với các kết nối cơ bản như AUX/USB/Radio.

mitsubishi triton athlete 2020 ra mat doi thu nang ky cua ford ranger va toyota hilux
Các ghế ngồi và một phần của khu vực cần số được bọc da với hai tông màu đen - cam nổi bật.

Còn với phiên bản Triton Athlete 2020 4WD sẽ có thêm trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng và hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống định vị Navigation tích hợp sẵn.

Ngoài ra, Mitsubishi Triton Athlete 2020 còn được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn chủ động như: 07 túi khí, hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước (FCM); Cảnh báo điểm mù kết hợp hỗ trợ chuyển làn đường (BSW - LCA); Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS); Đèn pha tự động điều chỉnh tầm chiếu khi phát hiện xe ngược chiều (AHB); RCTA – Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống camera 360 hỗ trợ đỗ xe.

Mitsubishi Triton Athlete 2020 được trang bị động cơ Diesel Mivec 2.4 lít turbo tăng áp biến thiên VGT cho công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút.

Ở phiên bản đặc biệt Triton Athlete 2020 trang bị duy nhất hộp số tự động 6 cấp với hệ truyền động cầu sau 2WD (phiên bản Athlete Plus) và truyền động hai cầu Super Select 4WD-II với khóa vi sai cầu sau (chỉ có trên phiên bản Athlete 4WD).

mitsubishi triton athlete 2020 ra mat doi thu nang ky cua ford ranger va toyota hilux
Mitsubishi Triton Athlete 2020 sở hữu nhiều trang bị an toàn nổi bật.

Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Triton Athlete 2019 đang được phân phối với hai phiên bản khác nhau đi kèm với mức giá niêm yết lần lượt là: Triton Athlete PLUS – 1.035.000 Bath (802 triệu đồng) và Triton Athlete AWD – 1.146.000 Bath (888 triệu đồng).

Năm 2018, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng đã từng giới thiệu đến khách hàng trong nước phiên bản Triton Athlete 2018 cũng với phong cách thể thao cá tính.

Nếu về việt Nam, Mitsubishi Triton Athlete 2020 sẽ là đối thủ nặng ký của Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mazda BT-150…

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động