Mâu thuẫn trong khi đá bóng, một nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong

Mâu thuẫn trong quá trình đá bóng, một nam sinh 15 tuổi bị đâm tử vong
Bắc Ninh đang điều tra nguyên nhân vụ cháy làm 3 người tử vong Tai nạn thảm khốc khiến 7 người tử vong ở Thanh Hóa

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào hơn 17 giờ chiều 18/4. Thời điểm đó, một số người dân ở đường Trần Đăng Ninh, đoạn gần sân bóng nhân tạo Cô Tô Canh (còn gọi là sân Dệt), nghe thấy tiếng la hét, đuổi đánh nhau từ sân bóng.

Sau đó, một thiếu niên bị thương chạy từ sân bóng ra, ngã gục ngay cổng sân, trên lề đường Trần Đăng Ninh. Chứng kiến sự việc, một số người vội sơ cứu cho nam sinh và gọi xe cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bị mất máu cấp nên nam sinh đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Một số người vội cấp cứu cho nam sinh nhưng do bị thương tích nặng nên đã không qua khỏi
Một số người vội cấp cứu cho nam sinh nhưng do bị thương tích nặng nên đã không qua khỏi

Theo một số nhân chứng, trước đó nạn nhân cùng bạn bè đi đá bóng tại sân Cô Tô Canh. Trong quá trình đá bóng có xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, nhóm thiếu niên giải tán, ra lấy xe để về. Tuy nhiên, khi lấy xe lại “lời qua tiếng lại” khiến mâu thuẫn tiếp tục phát sinh, dẫn đến xô xát. Trong lúc đánh nhau, có người dùng hung khí đâm nạn nhân. Tại hiện trường, Cảnh sát thu giữ tang vật là một con dao bấm có lưỡi dài khoảng 15cm.

Liên quan sự việc trên, tối cùng ngày, ông Nguyễn Thế Lâm, Trưởng phòng Giáo dục TP Nam Định (tỉnh Nam Định) cho biết, trên địa bàn TP vừa xảy ra vụ việc một nam học sinh bị đâm tử vong.

Nạn nhân được xác định là Hoàng Trung Đ (15 tuổi) đang là học sinh lớp 9 của trường THCS Hoàng Văn Thụ.

"Hôm nay là ngày Chủ nhật nên các em học sinh tụ tập đá bóng ở sân bóng mini thuộc khu Đô thị Dệt may, TP Nam Định. Sân bóng rất đông, lộn xộn và xảy ra sự việc đau lòng", ông Lâm nói.

Theo ông Lâm, ông cùng nhà trường và cô giáo chủ nhiệm đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình. Về nguyên nhân và thủ phạm khiến nam sinh bị đâm tử vong ông Lâm cho hay, vẫn chưa nắm được.

"Hiện, lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra, nếu có thêm thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí", ông Lâm chia sẻ.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động