Mất mạng vì đòi hỏi “quan hệ” đồng tính sau khi sử dụng ma túy

Sử dụng ma túy xong, anh H bảo bạn lên giường nằm cùng và đòi hỏi “quan hệ” đồng tính nam dẫn đến mâu thuẫn, rồi mất mạng với hàng chục nhát dao...
Mở rộng vụ án liên quan đến một đối tượng tàng trữ ma tuý và gần 700 viên hồng phiến Kẻ giấu mặt sau bao gạo chứa 6.000 viên ma túy tổng hợp là đàn em Dũng "trọc" Hà Đông Hành trình truy bắt kẻ trốn truy nã vẫn táo tợn điều hành đường dây mua bán ma túy

Ngày 28/9, đưa Nguyễn Hữu Thực (SN 1999, trú ở phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) ra xét xử sơ thẩm về tội “Giết người”, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo này tù chung thân, theo đúng tội danh bị truy tố. Bị hại trong vụ án là anh Lê Duy H (SN 1987), ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quá trình xét xử đã làm rõ, Nguyễn Hữu Thực vốn làm nhân viên phục vụ quán bar tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong thời gian làm việc tại đây, Thực quen biết anh Lê Duy H và cho anh này số điện thoại để liên lạc.

Mất mạng vì đòi hỏi “quan hệ” đồng tính sau khi sử dụng ma túy ảnh 1

Nguyễn Hữu Thực bị đưa ra xét xử tại tòa án.

Tối 20/10/2019, anh H nhắn tin rủ, rồi cùng Thực đi uống cà phê. Tiếp đến, hai thanh niên này đến nhà bạn của anh H là Nguyễn Mạnh Hoài (SN 1993, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) chơi. Tại đây, Thực và anh H cùng nhóm Hoài lên tầng 2 sử dụng ma túy “đá”.

Khi sử dụng ma túy, Thực nhắn tin cho anh H với nội dung không thích dùng “hàng đá” mà chỉ thích dùng ma túy dạng “cỏ”. Đáp lại tin nhắn, anh H nói sẽ mua ma túy “cỏ” chơi sau và hỏi vay Thực 100.000 đồng.

Chiều bạn, Thực chỉ “nếm thử” ma túy “đá”, đồng thời đưa cho anh H 200.000 đồng. Anh H sau đó đưa số tiền này cho một cô gái trong nhóm Hoài nhờ mua ma túy “cỏ” giúp. Khoảng 23h45 cùng ngày, cô gái mang ma túy “cỏ” về cho anh H, rồi cùng bạn trai ra ngoài ăn đêm.

Tại nhà Hoài lúc này chỉ còn lại Thực và anh H. Và rồi khi Thực đang ngồi dưới sàn nhà nghịch điện thoại thì anh H nằm trên giường bảo nam thanh niên làm quán bar lên nằm cùng. Nằm cạnh nhau trên giường, anh H lần mò vào bộ phận sinh dục Thực nhưng bị đối phương hất tay ra.

Cố né những “động chạm” của anh H vào vùng nhạy cảm, Thực giữ khoảng cách, nằm sát vào phía tường. Ấm ức, anh H lấy con dao nhọn ở dưới gối ra hù dọa thanh niên làm quán bar. Xô xát xảy đến, Thực giằng được dao từ tay anh anh H và đâm 1 nhát vào vùng ngực đối phương.

Sau đó, Thực chạy xuống “chiếu nghỉ” cầu thang thì bị anh H đuổi theo chặn lại và túm tóc, đấm vào mặt. Bực tức, Thực liền dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người đối phương, cho đến khi anh H ngã gục tại chỗ.

Gây án xong, Thực chạy xuống tầng 1 nhưng cửa khóa trái bên ngoài nên dùng chân đạp vỡ ô cửa kính, rồi lấy điện thoại liên tục gọi cho Hoài và gọi vào số 113 nhưng không gọi được. Tỏ ra hoảng loạn, Thực ngồi thụp xuống sàn nhà la hét.

Lúc sau, Hoài và bạn gái về nhà, thấy Thực có nhiều biểu hiện lạ nên gọi một người bạn đến xem xét. Phát hiện đã có án mạng xảy ra trong nhà mình, Hoài và bạn tiếp tục khóa trái cửa lại, rồi gọi điện trình báo cơ quan công an.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định anh H bị đâm tổng cộng 20 nhát dao. Mặc dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng anh H đã tử trên đường đi cấp cứu. Nguyên nhân tử vong là do mất máu cấp không thể hồi phục.

Đưa bị cáo ra xét xử, TAND TP Hà Nội xác định cáo trạng truy tố Nguyễn Hữu Thực là có căn cứ, đúng pháp luật. Hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội, do đó đã áp dụng mức án nêu trên. Về dân sự, Tòa án Hà Nội cũng buộc bị cáo phải bồi thường hơn 300 triệu đồng cho người thân anh H.

Nguồn: ANTĐ
anninhthudo.vn
Phiên bản di động