Mang can 30 lít đựng xăng đi tìm vợ cũ để... mong nối lại tình xưa

Sau trận nhậu, Tùng đi mua xăng đựng vào can loại 30 lít, rồi xách đến nhà vợ cũ.
Sát hại vợ cũ vì chuyện đăng ảnh trên Facebook Hậu ly hôn, Quỳnh Nga và vợ cũ của Việt Anh ngày càng gợi cảm Vợ cũ Việt Anh nhắn tin làm rõ thực hư tin đồn Quế Vân là người thứ 3

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã tạm giữ hình sự đối với Hoàng Thanh Tùng (SN 1977, trú ở thôn Cả Am, xã Phúc Hòa, Tân Yên) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 22/1, Tùng mang theo can nhựa (loại 30 lít) đựng xăng, mò đến nhà chị V.T.L (38 tuổi, trú ở xã Phúc Hòa) rổi đổ từ cổng vào tận hiên nhà.

Dù sợ hãi nhưng chị L vẫn cùng người thân nhào ra can ngăn hành vi manh động của đối tượng Tùng, nhưng không kịp. Sau cú “xòe” bật lửa, dòng xăng bùng cháy, khiến chị L và người thân bị bỏng ở chân. Một số tài sản dựng gần đám cháy bị hư hỏng.

Sau khi gây án, đối tượng Tùng đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận bức xúc vì chị L không đồng ý nối lại tình cảm nên sau trận nhậu trưa cùng ngày, đối tượng đã “đầu tư” 250.000 đồng mua xăng, mang đến tìm chị L để “nói chuyện”.

Được biết, Tùng và chị L từng kết hôn và đã có hai con chung.

Nguồn: ANTĐ
m.anninhthudo.vn
Phiên bản di động