Man Utd 1-2 Crystal Palace: Khi "Nhà hát của những giấc mơ" chưa tỉnh giấc

Vòng 3 Ngoại hạng Anh: Thi đấu như một đội hạng trung, Man Utd thất bại bạc nhược trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford.
Tin chuyển nhượng ngày 23/8: Man Utd sắp có tiền đạo Tin chuyển nhượng ngày 22/8: PSG làm khó Barcelona vụ Neymar Jr Tin chuyển nhượng ngày 21/8: Barca tính bán Suarez "dọn chỗ" cho Neymar

Đón tiếp Crystal Palace - đội bóng chưa có điểm nào cũng nhưng không ghi được một bàn nào trong 2 vòng vừa qua, đoàn quân của HLV Solskjaer dồn ép đối thủ ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, trước hàng thủ thi đấu tập trung của đội khách, các ngôi sao tấn công của Man Utd tỏ ra bế tắc.

Trong khi đó, với lối đá phòng ngự chặt và chờ cơ hội phản công, đội khách đã thành công ở phút 32. Tình huống phát bóng đơn giản của thủ môn Guaita lên phía trên đã được Ayew tận dụng để mở tỷ số cho Palace. Trong tình huống này, lỗi trực tiếp thuộc về Lindelof nhưng hậu vệ đắt giá nhất thế giới Maguire cũng đứng sai vị trí khi không có được sự bọc lót cho đồng đội .

man utd 1 2 crystal palace khi nha hat cua nhung giac mo chua tinh giac

MU nhận đòn hồi mã thương từ Palace.

Bước sang hiệp 2, Man Utd buộc phải dồn toàn bộ lực lượng lên tấn công.Thế nhưng với những cầu thủ thuần túy vị trí và không mang tính đột phá, Man Utd chỉ đưa được bóng đến gần vòng cấm địa đội khách rồi rơi vào thế bế tắc.

Cơ hội ăn bàn rõ rệt đến với Man Utd ở phút thứ 70, khi đội chủ nhà được hưởng quả penalty sau nỗ lực của McTominay. Thế nhưng trên chấm đá phạt 11m, Rashford lại thực hiện không thành công và đá bay đi cơ hội của đội chủ nhà.

man utd 1 2 crystal palace khi nha hat cua nhung giac mo chua tinh giac

Rashford thất bại trên chấm penalty.

Trong lúc hy vọng đang cạn dần, Man Utd bất ngờ tìm được niềm vui. Phút 81, xuất phát từ Pogba, bóng được luân chuyển nhanh đến vị trí của Daniel James trước khi tân binh của Man Utd cứa lòng hiểm hóc, quân bình tỷ số 1-1.

man utd 1 2 crystal palace khi nha hat cua nhung giac mo chua tinh giac

Phần còn lại của trận đấu, MU dồn lên hòng kiếm trọn 3 điểm, nhưng đó cũng là lần thứ hai họ phải nhận lấy đòn hồi mã thương.

Đúng phút 90+2, hậu vệ Van Aanholt trong một tình huống dâng cao bất ngờ có bóng trước khi dứt điểm quyết đoán hạ gục De Gea, hoàn tất thắng lợi 2-1 lịch sử cho "những chú đại bàng".

man utd 1 2 crystal palace khi nha hat cua nhung giac mo chua tinh giac

Chung cuộc: Man Utd 1-2 Crystal Palace

Ghi bàn:

Man Utd: Daniel James (81)

Crystal Palace: Ayew (32), Van Aanho (90+2)

Đội hình ra sân:

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw, James, McTominay, Pogba, Lingard, Martial, Rashford.

Crystal Palace: Guaita, Kelly, Ward, Cahill, Van Aanholt, McArthur, Milivojevic, Schlupp, Kouyate, Zaha, Ayew.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động