Man Utd 1-1 Wolves: Pogba "đá bay ba điểm" của Quỷ đỏ

Vòng 2 Ngoại hạng Anh: Man Utd đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng khi bị chia điểm ngay trên sân nhà trước đối thủ khó nhằn Wolves.
Tin chuyển nhượng ngày 15/8: Man Utd chủ động ‘buông’ vụ Bruno Fernandes Inter sắp có được chữ ký của Lukaku Tin chuyển nhượng ngày 6/8: PSG ‘xuất chiêu’ vụ Paulo Dybala

Man Utd được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Molineux dù vừa có khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng trước Chelsea. Bước vào cuộc chạm trán, HLV Solskjaer chỉ có một sự thay đổi duy nhất, khi tân binh Daniel James xuất phát ngay từ đầu bên cánh phải.

Hiệp 1 diễn ra với phần nhỉnh hơn giành cho đội khách và Man Utd đã cụ thể hóa bằng bàn thắng vượt lên ở phút 27. Xuất phát từ tình huống tấn công tốc độ bên cánh trái, Jesse Lingard và Marcus Rashford phối hợp, trước khi Anthony Martial tung cú sút quyết đoán trong vòng cấm. Đó cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

man utd 1 1 wolves pogba da bay ba diem cua quy do

Sang hiệp 2, đôi chủ nhà đã rất nhanh tìm được bàn gỡ do công của Raul Jimenez ở phút 55. Từ quả đá phạt bên cánh trái theo hướng tấn công của Wolves, João Moutinho có đường chuyền để cầu thủ đồng hương xử lý hai nhịp trước khi tung cú sút vào góc cao đánh bại Dea Gea.

man utd 1 1 wolves pogba da bay ba diem cua quy do

Kịch tính của trận đấu đến ở phút 66, sau pha phối hợp rất tốt giữa Paul Pogba và Marcus Rashford, hậu vệ đội chủ nhà đã phạm lỗi với số 6 của Man Utd trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Pogba không thể thắng được Rui Patrício.

man utd 1 1 wolves pogba da bay ba diem cua quy do
Pogba "đá bay" 3 điểm của Quỷ Đỏ trên chấm phạt đền.

Những phút còn lại, hai đội chủ động chơi chắc để đảm bảo 1 điểm. Chung cuộc, Man Utd hòa Wolves với tỷ số 1-1. Như vậy, Quỷ Đỏ mới được có 4 điểm sau 2 vòng và xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU CHÍNH THỨC

Đội hình Wolves Đội hình Manchester United
5 Bennett R.

15 Boly W.

19 Castro J.

16 Coady C.

32 Dendoncker L.

2 Doherty M.

9 Jimenez R.

18 Jota D.

28 Moutinho J.

8 Neves R.

11 Patricio R. (B)

1 de Gea D. (B)

21 James D.

2 Lindelöf V.

14 Lingard J.

5 Maguire H.

9 Martial A.

39 McTominay S.

6 Pogba P.

10 Rashford M.

23 Shaw L.

29 Wan-Bissaka A.

Cầu thủ dự bị Cầu thủ dự bị
21 Ruddy J. (B)

10 Cutrone P.

17 Gibbs-White M.

7 Neto P.

27 Saiss R.

37 Traore A.

29 Vinagre R.

22 Romero S. (B)

26 Greenwood M.

8 Mata J.

31 Matic N.

15 Pereira A.

38 Tuanzebe A.

18 Young A.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động