Man City 4-0 Brighton: Siêu sao tỏa sáng, The Citizens tạm dẫn đầu bảng

Siêu sao Kun Aguero tỏa sáng giúp Man City "đè bẹp" đối thủ Brighton với 4 bàn không gỡ, qua đó tạm chiếm ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh. 
Bournemouth 1-3 Man City: Kun Aguero lập cú đúp, Man xanh leo lên vị trí thứ 2 Nhận định trước trận đấu Bournemouth – Man City: Nhà vua trút cơn thịnh nộ Nhận định trước trận đấu Man City - Tottenham: Đại chiến không khoan nhượng

Man City hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm sau khi kết thúc 3 vòng đấu đầu tiên. Vì thế, họ đặt quyết tâm cao khi tiếp đón đối thủ Brighton trên sân nhà.

Không có hy vọng cho đội khách có được điểm. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã sớm áp đảo Brighton ngay từ khi khai cuộc. Phút thứ 2, David Silva thoát xuống rất nhanh từ cánh trái trước khi căng ngang "dọn cỗ" cho Kevin De Bruyne mở tỷ số chớp nhoáng cho nhà ĐKVĐ.

man city 4 0 brighton sieu sao toa sang the citizens tam dan dau bang

Đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục nắm quyền chủ động trên sân. Man Citycó bàn thắng thứ 2 ngay trước khi giờ nghỉ khép lại với nỗ lực dứt điểm hoàn hảo của Sergio Aguero sau một loạt động tác giả rất đẳng cấp.

man city 4 0 brighton sieu sao toa sang the citizens tam dan dau bang

Sang hiệp 2, đội chủ sân Etihad vẫn làm chủ cuộc chơi.

Phút 55, Aguero hoàn tất cú đúp cho riêng mình với pha dứt điểm về góc xa hoàn hảo.

man city 4 0 brighton sieu sao toa sang the citizens tam dan dau bang

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 79, chính tiền đạo mang áo số 10 người Argentina đã kiến tạo để cầu thủ vào sân thay người Bernardo Silva sút chéo góc ấn định thắng lợi 4 bàn không gỡ cho "nửa xanh thành Manchester" trước Brighton.

man city 4 0 brighton sieu sao toa sang the citizens tam dan dau bang

Với chiến thắng này, Man City có 10 điểm và duy trì mạch bất bại sau 4 trận. Liverpool sẽ buộc phải thắng Burnley nếu muốn đòi lại ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh từ tay nhà ĐKVĐ ở chuyến làm khách đến sân Turf Moor.

Chung cuộc: Man City 4-0 Brighton (Tỷ số hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: De Bruyne 2', Aguero 42' & 55', Bernardo Silva 79'

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Zinchenko, De Bruyne, Rodri, David Silva, Mahrez, Sterling, Aguero

Brighton: Ryan, Bernardo, Dunk, Burn, Montoya, Propper, Stephens, March, Webster, Maupay, Trossard

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động