Malaysia mất 5 trụ cột, run rẩy đấu tuyển Việt Nam

HLV của đội tuyển Malaysia hy vọng các cầu thủ sẽ bình phục trong thời gian nhanh nhất, để kịp chuẩn bị cho trận đấu ở Hà Nội.
ĐT Malaysia triệu tập nhiều cầu thủ nhập tịch đấu Việt Nam Vé xem trận Việt Nam vs Malaysia đợt 1 bán hết trong... chớp mắt VFF bán vé sớm trận Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình

Đội tuyển Malaysia vừa tập trung trở lại, trong kế hoạch chuẩn bị cho lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, thuộc bảng G với tuyển Việt Nam. Trước khi sang Hà Nội cho cuộc quyết đấu vào ngày 10/10, Malaysia có trận giao hữu thử nghiệm gặp Sri Lanka.

malaysia mat 5 tru cot run ray dau tuyen viet nam
Trung vệ Shahrul Saad chấn thương trước khi Malaysia sang Việt Nam

Kế hoạch chuẩn bị của HLV Tan Cheng Hoe vừa gặp trở ngại lớn, khi 5 tuyển thủ Malaysia dính chấn thương. Danh sách cầu thủ chấn thương của Malaysia gồm cặp tiền vệ Nor Azam Azih và Danial Amier - những người vừa thi đấu tứ kết Cúp quốc gia. 3 người còn lại là tiền đạo Janasekaran Partiban, tiền vệ Abdul Halim Saari và trung vệ Shahrul Saad.

Trong số này, Shahrul Saad được xem là thủ lĩnh hàng phòng ngự Malaysia. Trung vệ 26 tuổi này từng ghi bàn vào lưới Việt Nam, trong trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 (hòa 2-2).

Mức độ chấn thương của 5 cầu thủ này chưa được phía y tế Malaysia xác nhận.

Trước giới truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận đây thực sự là rắc rối lớn với "Harimau Malaya". Gần như chắc chắn 5 cầu thủ này không thể đá giao hữu với Sri Lanka, và khả năng đến Việt Nam vẫn đang là hoài nghi lớn.

"Việt Nam có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu, triệu tập những cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi cũng như vậy", HLV Tan Cheng Hoe phát biểu.

"Lúc này, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ bình phục trong thời gian nhanh nhất, để kịp chuẩn bị cho trận đấu ở Hà Nội".

HLV Tan Cheng Hoe cũng xác nhận, ông chờ đến sau trận Sri Lanka để đưa ra quyết định có triệu tập những trường hợp thay thế hay không.

Trước mắt, HLV Tan Cheng Hoe cũng sớm tính đến trường hợp xấu nhất, và xây dựng kế hoạch B cho cuộc thư hùng với tuyển Việt Nam.

Theo vietnamnet.vn
Phiên bản di động