Lý do Văn Hậu không đeo khẩu trang khi ra đường ở Hà Lan

Văn Hậu tiết lộ rằng: "Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói mình bị bệnh và kỳ thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang." 
Cựu HLV Heerenveen buông lời “chê bai” bản hợp đồng Đoàn Văn Hậu Quang Hải “bật mí” về phương án thay thế Văn Hậu của thầy Park Thầy Park “đau đầu” vì SC Heerenveen không nhả Đoàn Văn Hậu dự U23 Châu Á

Do dịch Covid-19 đang bùng phát không thể kiểm soát, các giải đấu hàng đầu châu lục không riêng gì giải VĐQG Hà Lan đang phải tạm hoãn.

Và mới đây, Văn Hậu vừa gửi thông điệp kêu gọi người dân ở nhà phòng trách dịch khi đăng tấm hình cầm trên tay quốc kỳ Việt Nam đứng trước sân vận động Abe Lenstra tại Hà Lan kèm lời nhắn: "Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam."

ly do van hau khong deo khau trang khi ra duong o ha lan

Thông điệp của Văn Hậu nhận được đông đảo sự chia sẻ, lượt yêu thích và tương tác từ NHM. Tất cả đều hưởng ứng nhiệt liệt trước lời kêu gọi của hậu vệ đang khoác áo Heerenveen. Tuy nhiên, nhận thấy Văn Hậu không đeo khẩu trang khi ra đường, không ít các CĐV đã bày tỏ sự lo ngại cho sức khoẻ của hậu vệ trẻ này.

Ngay lập tức, Văn Hậu đã có lời giải thích. Theo đó, Văn Hậu tiết lộ rằng: "Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói mình bị bệnh và kỳ thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang."

Chưa dừng lại ở đó, Văn Hậu tiếp tục trả lời một bình luận: "Đeo khẩu trang người ta nghĩ bị bệnh mà không ở nhà đi còn đi ra đường chú nhỉ."

ly do van hau khong deo khau trang khi ra duong o ha lan

Trái ngược với các nước châu Á, người dân ở châu Âu không có thói quen đeo khẩu trang và điều này thực sự khiến nguy cơ lây lan của Covid-19 càng nhanh hơn.

Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân trong màu áo của Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Anh chỉ ra sân ít phút cùng đội một ở Cúp QG. Tuy vậy, Văn Hậu được xem là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Jong Heerenveen khi liên tục đá chính, góp công giúp đội nhà tạm xếp đầu bảng của giải dự bị ở Hà Lan.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động