Lực lượng Công an truy bắt đối tượng bạo hành con gái dã man ở Bắc Ninh

Đêm 7/9, Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh đang vây bắt đối tượng bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh. Người này được cho là đang cố thủ ở một ngôi nhà tại phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội.
Giải cứu bé gái Bắc Ninh bị bố đẻ và bạn gái bạo hành nhiều ngày Tình trạng bạo hành, xâm hại trẻ em có chiều hướng gia tăng Người mẹ bạo hành bị khởi tố Lời khai "lạnh người" của cặp vợ chồng sát hại bé gái 3 tuổi

Cụ thể, vào tối 7/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội phối hợp cùng Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an quận Đống Đa vây bắt Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú tại phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh). Kiên là đối tượng bạo hành con gái dã man trong nhiều ngày khiến bé bị thương và được lực lượng công an giải cứu ngày 5/9.

Lực lượng Công an truy bắt đối tượng bạo hành con gái dã man ở Bắc Ninh ảnh 1
Lực lượng Công an vây bắt đối tượng tại phố Tôn Đức Thắng

Trước đó, khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của bà Lê Thị H (78 tuổi, ở phường Đình Bảng) về việc cháu gái 6 tuổi của bà có dấu hiệu bị bố đẻ là Đặng Trung Kiên (47 tuổi) bạo hành dã man.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Từ Sơn đã xuống hiện trường xác minh vụ việc. Tại đây, lực lượng Công an xác định Kiên đang giữ cháu A (6 tuổi) trong nhà. Lực lượng Công an tiến hành thuyết phục nhiều giờ, nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt các cửa.

Lực lượng Công an truy bắt đối tượng bạo hành con gái dã man ở Bắc Ninh ảnh 2
Lực lượng công an giải cứu cháu bé

Xác định tính chất phức tạp của vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các phòng Cảnh sát cơ động và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tăng cường lực lượng, phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn triển khai phương án giải cứu cháu bé.

Đến 18h cùng ngày, lực lượng Công an đã đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của đối tượng là Lê Thị Nương (36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đang giữ cháu A trên giường. Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu bé gái đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khám xét nơi ở của Kiên, lực lượng Công an thu giữ 7,7g ma túy và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu A. Trong quá trình truy bắt Kiên, cơ quan Công an thu 1 khẩu súng K59, 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 dao, 1 cân tiểu ly và khoảng 1.007g ma túy tổng hợp.

Theo các bác sỹ, cháu bé bị bạo hành trên cơ thể có nhiều vết bầm tím ở vùng lưng; cánh tay phải gãy 1/3 khu vực giữa xương.

Nguồn: ANTĐ
anninhthudo.vn
Phiên bản di động