“Lớp nhà người ta” chụp kỷ yếu không khác gì họp báo với “đội hình” thợ ảnh gây choáng

Hình ảnh một loạt các nhà nhiếp ảnh được một lớp thuê chụp kỷ yếu khiến người xem tự hỏi: “Chụp kỷ yếu hay họp báo?”
Ảnh kỷ yếu đặc biệt “Có những điều con chưa dám nói” “Lớp nhà người ta” chụp kỉ yếu không khác gì họp báo với “đội hình” thợ ảnh gây choáng

Một mùa kỷ yếu lại đến với các bạn sinh viên khắp cả nước. Ai nấy đều nô nức chuẩn bị để tạo cho mình những tấm ảnh quý giá để lưu giữ kỷ niệm cuối cùng thời còn đi học. Mỗi lớp lại có cho mình những ý tưởng khác nhau tạo sự khác biệt, ấn tượng riêng. Cùng với đó, nhiều bạn có xu hướng thuê thêm “nháy” riêng để có những bức ảnh cá nhân “siêu đẹp”. Nhiều bạn còn mời thêm gia đình, bạn bè thân thiết đến nên việc có người chụp riêng là điều cần thiết.

lop nha nguoi ta chup ky yeu khong khac gi hop bao voi doi hinh tho anh gay choang

Mới đây trên mạng xã hội đang chia sẻ rộng rãi về hình ảnh chụp kỷ yếu đặc biệt và “hiếm có”.

Có thể thấy rằng, các bạn lớp này rất “chịu chi” thuê rất nhiều nhiếp ảnh gia. Đếm thoáng qua cũng hơn chục người. Chính vì vậy, nhìn vào bức ảnh trên nhiều người phải trầm trồ với sự “chơi lớn” của các bạn này. Người xem thậm chí có thể nhầm rằng đây là một buổi họp báo.

Chắc hẳn với ekip hùng hậu thế này, mỗi bạn sẽ có một album ảnh “sống ảo” về đăng dần dần. Đảm bảo mọi khoảng khắc của buổi chụp ảnh đều được bắt trọn. Một ngày chụp nhưng hiệu quả đem lại vô cùng bất ngờ. Cư dân mạng cũng đang ráo riết “truy lùng” xem trường nào lại có buổi chụp kỷ yếu “đầu tư” cao như vậy.

Hình ảnh trên được chia sẻ thực sự đã “gây sốc” với người xem. Chỉ trong một thời gian ngắn, chưa đến một ngày, bài đăng đã nhận đến hơn 22 nghìn lượt like cho thấy sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Dân mạng đều trầm trồ thậm chí có sự “ghen tị” với lớp học này:

“Khi lớp toàn rich kid. Thuê nguyên dàn ekip hùng hậu vậy ai chơi lại”, thành viên Thanh Linh bình luận.

“Ủa rồi phải nhìn camara nào hay mắt trái nhìn cam này mắt phải nhìn cam kia. Không nhìn mấy bạn nữ sinh là mình tưởng họp báo rồi đó”, bạn Nam Trần viết.

“Toàn thanh niên có điều kiện, rồi mỗi người góp bao nhiêu thế ạ? Trường người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng”, một thành viên khác bình luận.

Di Linh
Phiên bản di động