Long Biên - Hà Nội: Cụ bà bị chó cắn dã man trong ngõ nhỏ

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi nghe tiếng cụ bà kêu cứu, mọi người chạy ra thấy bà cụ đang bị con chó cắn rách hết quần áo. 
Lào Cai: Một người tử vong do chủ quan sau khi bị chó cắn

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 20/7, cụ bà Nguyễn Thị Dương (SN 1943, hộ khẩu tại 14 Cổng Đục, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), hiện tại là số 2/274/7 Phú Viên (tổ 1 phường Bồ Đề, quận Long Biên) sang nhà cháu ngoại tên là Đinh Thu Ngân và Trần Văn Thành tại nhà trọ số 7/274/7 Phú Viên để chơi.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi nghe tiếng phụ nữ kêu cứu, mọi người chạy ra thấy bà cụ đang bị con chó tấn công cắn rách hết quần áo.

Do xung quanh toàn phụ nữ mà con chó thì quá to, người dân chỉ biết quát tháo con chó, người cố giằng con chó ra nhưng nó không buông tha cụ bà. Chỉ đến khi mọi người cùng nhau tri hô kêu cứu, mấy người thanh niên cầm gậy chạy ra đánh con chó nó mới chịu nhả cụ bà.

Chủ tịch UBND phường Bồ Đề, quận Long Biên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.

Ngay sau khi bị chó tấn công, bà Dương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Cơ quan chức năng xác định, bà Dương bị giống chó Malinois cắn ở nhiều vị trí, chấn thương nặng tại tay trái và đùi phải.

Hiện lực lượng chức năng đã yêu cầu gia đình nuôi chó theo dõi phòng bệnh dại và tiêu hủy vật nuôi theo quy trình.

Chính Thuần
Phiên bản di động