Lộ diện "Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao" năm thứ 10

Với phần thể hiện xuất sắc, Nguyễn Khánh Linh - Khối trưởng khoa Luật Quốc tế đã chính thức đăng quang ngôi vị Khóa trưởng khóa 47 Học viện Ngoại giao.
Truyền cảm hứng cho học sinh, sinh viên khởi nghiệp Chờ đón sự lộ diện của "Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao" Chàng trai 9X đưa rap Việt vào... đề tài nghiên cứu

Chung kết cuộc thi "Thủ lĩnh sinh viên Ngoại giao - DAV's Leaders 2020" vừa được tổ chức với chủ đề “Đồng vọng”.

DAV’s Leaders là chương trình thường niên được tổ chức dành cho tân sinh viên nhằm tìm ra ngôi vị Khóa trưởng - thủ lĩnh dẫn dắt phong trào sinh viên, đại diện cho tiếng nói, tài năng và bản sắc sinh viên Ngoại giao.

2020 chính là năm chứng kiến sự trưởng thành của chương trình sau một thập kỷ thành lập và phát triển. Với tên gọi “Đồng vọng”, chương trình muốn truyền tải về sức ảnh hưởng và sự lan tỏa của các bạn “thủ lĩnh” đối với cộng đồng trong suốt hành trình 10 năm qua.

Lộ diện
Nguyễn Khánh Linh tân "Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao"

Để chạm đến đỉnh vinh quang, tất cả các bạn ứng cử viên đều phải trải qua hành trình hơn 2 tháng vô cùng cam go. Tuy nhiên, thử thách càng khó nhằn, các bạn càng bộc lộ tài năng và chứng minh sự xứng đáng của bản thân khi đến với ngôi vị cao nhất.

Sau hơn hai tháng diễn ra cuộc thi với rất nhiều thử thách gay cấn, Ban tổ chức đã tìm ra được top 5 ứng cử viên sáng giá, đại diện cho các khoa tiến vào vòng chung kết.

Lộ diện
Top 2 thí sinh xuất sắc tranh tài tại chung kết "Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao"

Tại đây, top 5 chung cuộc đã trải qua hai phần thi: Giới thiệu “Tôi là ai” và trình bày đề án cá nhân “Tôi cống hiến”. Đồng thời, 5 ứng cử viên phải trả lời những câu hỏi chất vấn đến từ Ban giám khảo và sinh viên có mặt tại cuộc thi. Bằng sự tự tin và bản lĩnh của mình, cả 5 phần thi đã thể hiện rõ nét dấu ấn cá nhân của từng ứng viên.

Sau phần thể hiện ở vòng trình bày đề án cá nhân, các bạn trẻ tham gia chung kết DAV’s Leaders 2020 đã bỏ phiếu để chọn ra top 2 tiếp tục chặng đua chinh phục ngôi vị cao nhất - Khóa trưởng khóa 47.

Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ
Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

Bằng đề án xuất sắc, nổi bật và đầy thuyết phục, top 2 chung cuộc đã lần lượt gọi tên: Nguyễn Khánh Linh - Khối trưởng khoa Luật Quốc tế và Hồ Thị Khánh Linh - Khối trưởng khoa Truyền thông và Văn hoá đối ngoại để tiếp tục tranh tài trên sân khấu chung kết.

Cuối cùng, với phần tranh biện thông minh, logic và đầy thuyết phục, Nguyễn Khánh Linh - đại diện khoa Luật Quốc tế đã giành chiến thắng và chính thức trở thành tân “Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao” năm thứ 10.

“Khi nắm giữ vị trí Khóa trưởng khóa 47 Học viện Ngoại giao, đi cùng với niềm vui và sự tự hào, bản thân mình càng phải nỗ lực hơn nữa. Từ đó, mình có những cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng sinh viên Học viện nói riêng và của sinh viên toàn thành phố nói chung”, tân Khóa trưởng khóa 47 chia sẻ.

Nguồn: TTTĐ
Phiên bản di động