Liverpool nhận tin cực sốc trước thềm vòng 2 Premier League

HLV Juergen Klopp vừa tiết lộ một hung tin với fan Liverpool khi cho biết thủ môn số 2 Adrian cũng đã dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu với Southampton sắp tới.

Vượt MU, Liverpool lập kỷ lục về số danh hiệu tại nước Anh Liverpool 2-2 Chelsea: Rượt đuổi kịch tính, luân lưu định mệnh Thống kê phong độ của Liverpool và Chelsea trước trận tranh Siêu cúp châu Âu 2019
liverpool nhan tin cuc soc truoc them vong 2 premier league

Liverpool đã mất thủ môn số 1 Alisson ít nhất 5 tuần sau chấn thương mà anh gặp phải ở vòng 1. Những tưởng Liverpool có thể yên tâm đôi chút vì người thay thế Adrian đã phần nào thể hiện được khả năng thì mới đây HLV Klopp tiết lộ nhều khả năng họ cũng sẽ mất nốt sự lựa chọn số 2 này vì chấn thương.

Theo đó, thủ môn này đã bị chấn thương mắt cá chân vì một người hâm mộ lao vào sân ăn mừng cùng các cầu thủ The Reds sau khi họ thắng Chelsea trong trận chung kết siêu cúp châu Âu hôm giữa tuần. HLV Jurgen Klopp xác nhận thông tin trên trong phòng họp báo trước trận đấu với Southampton:

“Khi tất cả chúng tôi ăn mừng, một người hâm mộ đã nhảy vào sân và bị nhân viên an ninh truy đuổi. Sau đó, anh ta trượt ngã và đạp thẳng vào mắt cá chân của Adrian. Hôm qua, mắt cá chân của Adrian đã bị sưng, nhưng hiện tại nó đã đỡ hơn. Vì vậy, chúng tôi vẫn phải chờ xem ngày mai cậu ấy có ổn hay không”.

Trong trường hợp xấu nhất, mất cả Alisson lẫn Adrian, HLV Klopp sẽ phải dựa vào Andy Lonergan. Thủ môn này cũng mới được ký hợp đồng miễn phí sau chấn thương của Alisson. Ông thầy người Đức cũng có thể trao cơ hội cho thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động