Liverpool 3-1 Arsenal: "Vua Ai Cập" lập cú đúp, "Quỷ đỏ" lên đỉnh

Arsenal đã không thể làm nên chuyện khi đến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh mùa này. Siêu sao Mohamed Salah lập cú đúp vào lưới Arsenal để giúp Liverpool giành 3 điểm.
Nhận định trước trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh hôm nay 24/8 Tin chuyển nhượng ngày 23/8: Man Utd sắp có tiền đạo
liverpool 3 1 arsenal vi vua ai cap lap cu dup quy do len dinh
Salah là người hùng của Liverpool

Trước khi làm khách tại Anfield, Arsenal được kỳ vọng là thử thách chất lượng của nhà đương kim vô địch Champions League.

Thế nhưng, thực tế trên sân lại cho thấy Liverpool đã gây ra sức ép khủng khiếp cho Arsenal ở trong hiệp 1. “Pháo thủ” đã phải oằn mình chống đỡ các pha tấn công như vũ bão của Liverpool và rất ít khi họ có cơ hội để tổ chức phản công.

Hiếm hoi khi 'Pháo thủ" có 1 pha phản công sắc bén vào phút 35, khi tân binh Pepe đối mặt với thủ thành Adrian bên phía đội nhà. Nhưng cú dứt điểm quá hiền đã không thể mang về bàn thắng cho Arsenal.

Đến phút 41, hàng thủ của Arsenal đã bị đánh sập sau hàng loạt nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội chủ nhà. Joel Matip đã bật cao đánh đầu tung lưới Arsenal sau quả đá phạt góc bên cánh phải. Những phút cuối hiệp 1, Liverpool tiếp tục gây ra sóng gió trước khung thành của Arsenal nhưng họ không có thêm bàn thắng nào.liverpool 3 1 arsenal vi vua ai cap lap cu dup quy do len dinhliverpool 3 1 arsenal vi vua ai cap lap cu dup quy do len dinhMatip bật cao đánh đầu mở tỉ số. liverpool 3 1 arsenal vi vua ai cap lap cu dup quy do len dinh

Bàn mở tỷ số của Joel Matip giúp Liverpool thi đấu thăng hoa hơn.

Sang đầu hiệp 2, Liverpool có 2 bàn thắng nhờ cú đúp của Mohamed Salah. Phút 48, David Luiz kéo áo với Salah trong vòng cấm và trọng tài lập tức cho Liverpool hưởng penalty. Trên chấm phạt đền, Salah đã không mắc sai lầm để nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Phút 58, cầu thủ người Ai Cập thực hiện pha đi bóng tốc độ từ cánh phải vào vòng cấm rồi cứa lòng tung lưới Arsenal.liverpool 3 1 arsenal vi vua ai cap lap cu dup quy do len dinhDavid Luiz phạm lỗi kéo áo rất thô với Salah.liverpool 3 1 arsenal vi vua ai cap lap cu dup quy do len dinhSalah đã trở thành hung thần của Arsenal khi anh lập cú đúp trong hiệp 2.

Mohamed Salah ghi bàn trên chấm 11m

Arsenal rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 ở phút 85 nhờ công của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, Lucas Torreira. Tuy nhiên đó là không đủ để “Pháo thủ” lật ngược tình thế. Sau 90 phút thi đấu, Liverpool giành thắng lợi 3-1 và đứng đầu bảng với 9 điểm sau 3 vòng.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum (Milner 69'), Fabinho, Henderson; Salah, Firmino (Lallana 85'), Mane (Oxlade-Chamberlain 77').

Arsenal: Leno; Maitland-Niles, David Luiz, Sokratis, Monreal; Guendouzi, Willock (Lacazette 80'), Ceballos (Torreira 61'); Pepe, Xhaka, Aubameyang.

Bàn thắng: Matip 41', Salah 49' (pen), 59' - Torreira 85'

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động