Hội thao Hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Bắc và miền Trung

Liên kết tạo sức mạnh hệ thống

Từ ngày 11 - 13/5, Hiệp hội Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức Hội thao Hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Bắc và miền Trung
Giải pháp căn cơ nhất để hỗ trợ hệ thống Quỹ tín dụng Nhân dân Co-opBank khẳng định vai trò trụ đỡ phát triển cho hệ thống Quỹ Tín dụng Nhân dân Co-opBank đẩy mạnh việc triển khai dịch vụ Ngân hàng số tới thành viên

Sáng ngày 12/05/2023, Hội thao Hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Bắc và miền Trung đã long trọng khai mạc tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Phú Thọ, đường Hùng Vương, phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đại hội công đoàn các cấp, Đại hội lần thứ VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Liên kết tạo sức mạnh hệ thống
Các Đại biểu tham dự lễ khai mạc Hội thao thực hiện nghi lễ chào cờ tại Hội thao

Tham dự Lễ khai mạc có đại diện Cơ quan Thanh tra giám sát Ngân hàng III (Cục III), Lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Lãnh đạo NHNN chi nhánh các tỉnh/thành phố; đại diện Ban Lãnh đạo Học viện Ngân hàng, đại diện Lãnh đạo Co-opBank, các đồng chí Giám đốc của Co-opBank chi nhánh các tỉnh, thành phố, ban Lãnh đạo Hiệp hội QTDND Việt Nam và gần 2.000 vận động viên, cổ động viên đến từ các QTDND & Co-opBank khu vực phía Bắc và miền Trung.

Phát biểu tại lễ Khai mạc, ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hiệp hội QTDND Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Co-opBank nhấn mạnh: “Việc Hội thao quy tụ được đông đảo vận động viên, cổ động viên đến từ các hệ thống QTDND & Co-opBank 24 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và miền Trung đã khẳng định sức mạnh đoàn kết, sự quyết tâm đồng lòng, đồng sức vì hệ thống QTDND phát triển bền vững”.

Liên kết tạo sức mạnh hệ thống
Ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hiệp hội QTDND Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Co-opBank phát biểu khai mạc Hội thao

“Tiếp nối thành công Hội thao lần thứ I, Hội thao hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Bắc và miền Trung lần thứ II - năm 2023 đã tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt mối quan hệ, tăng cường tính liên kết giữa các QTDND và Co-opBank trong toàn hệ thống; góp phần hình thành nét văn hóa độc đáo của hệ thống và là động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của các QTDND và Co-opBank trên toàn quốc lên tầm cao mới…”, ông Cường chia sẻ thêm.

Liên kết tạo sức mạnh hệ thống
Lãnh đạo Hiệp hội QTDND Việt Nam và Co-opBank trao cờ và tặng hoa cho các đoàn vận động viên tham gia Hội thao

Hội thao năm nay đã thu hút 747 vận động viên tham gia thi đấu 5 môn: Bóng đá, bóng chuyền hơi, bóng bàn, cầu lông và kéo co.

Hội thao nhằm tăng cường đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe đoàn viên, người lao động trong các QTDND và Co-opBank, phát huy tinh thần đoàn kết giao lưu học hỏi giữa các đơn vị; đẩy mạnh không khí thi đua trong đoàn viên người lao động nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn được giao, đặc biệt, là tăng cường sự liên kết, tạo sức mạnh trong hệ thống QTDND và Co-opBank, nhất là trong thời gian tới Co-opBank sẽ tập trung hỗ trợ các QTDND chuyển đổi số, cung cấp các dịch vụ Ngân hàng hiện đại đến các QTDND…

Liên kết tạo sức mạnh hệ thống
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Co-opBank, VnPay trao biểu trưng hỗ trợ Hội thao
Liên kết tạo sức mạnh hệ thống
Lãnh đạo Hiệp hội QTDND Việt Nam trao kỷ niệm chương ghi nhận các đơn vị đã hỗ trợ cho Hội thao
Liên kết tạo sức mạnh hệ thống
Các đoàn vận động viên tham dự Hội thao tham gia diễu hành tại lễ khai mạc. Đoàn Co-opBank diễu hành tại lễ khai mạc
Liên kết tạo sức mạnh hệ thống
Toàn cảnh lễ khai mạc Hội thao
Liên kết tạo sức mạnh hệ thống
Ngay sau lễ Khai mạc, các vận động viên đã tiến hành thi đấu đầy sôi động và đẹp mắt
Liên kết tạo sức mạnh hệ thống
Ngay sau Lễ khai mạc, Đoàn đại biểu tham dự Hội thao hệ thống QTDND & Co-opbank khu vực phía Bắc và miền Trung đã đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ. Ảnh Đoàn chụp lưu niệm tại Đền Hùng
Hội thao hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Bắc và miền Trung năm 2023 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và sự tham gia của Co-opBank trong công tác tổ chức và cũng là Nhà tài trợ chính cho Hội thao. Qua đó, khẳng định sự quan tâm cũng như đồng hành của Co-opBank đối với hoạt động của Hiệp hội QTDND Việt Nam và các QTDND nhằm tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt mối quan hệ, tăng cường tính liên kết giữa Co-opBank, các QTDND hội viên trong toàn hệ thống. Đồng thời, khẳng định sức mạnh của sự đoàn kết hệ thống, của sự quyết tâm đồng lòng, đồng sức để vì một hệ thống đoàn kết, phát triển, vững mạnh. Bên cạnh đó, Hội thao còn có sự hỗ trợ của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, dự án STEP và VNPay.
HK
Phiên bản di động