Lịch thi đấu vòng 5 giải Ngoại hạng Anh: Ngày Harry Maguire tiếp đón đội bóng cũ

Harry Maguire tiếp đón đội bóng cũ Leicester City, Liverpool liệu có "bắn gục" những chú Chích Chòe Newcastle....là những cặp đấu trong vòng 5 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.
Giải Ngoại hạng Anh 2019/2020 sa thải huấn luyện viên đầu tiên Các CLB Ngoại hạng Anh họp đòi hủy đóng cửa chuyển nhượng sớm Arsenal 2-2 Tottenham: Hấp dẫn kịch tính, 4 bàn đẳng cấp

Liverpool vs Newcastle. 18h30 ngày 14/9:

lich thi dau vong 5 giai ngoai hang anh ngay harry maguire tiep don doi bong cu

Liverpool sau 4 vòng đấu hoàn hảo giờ không có lý do gì họ "hết hoàn hảo" khi chỉ phải gặp Newcastle ở trận đấu diễn ra sớm nhất. Khoảng cách mênh mông giữa hai đội từ đẳng cấp, điểm số, vị trí trên bảng xếp hạng... đã nói lên lý do tại sao Liverpool chấp Newcastle cao đến vậy. Sân nhà Anfield đã chứng kiến Liverpool bất bại 40 trận ở giải Ngoại hạng, thành trì này rõ ràng "đến dễ khó về" đối với bất cứ đội bóng nào nên Newcastle nên chuẩn bị phương án phòng ngự hạn chế bàn thua là vừa.

Man Utd vs Leicester, 21h ngày 14/9:

lich thi dau vong 5 giai ngoai hang anh ngay harry maguire tiep don doi bong cu

Man Utd đang có phong độ tệ hại khi mới có 5 điểm sau 4 trận đấu và đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu gần đây nhất, dù đã thi đấu lấn lướt trong chuyến làm khách của Southampton vừa qua nhưng Manchester United vẫn không thể giành được chiến thắng, dù được thi đấu hơn người ở khoảng 20 phút cuối trận.

Một "cánh én" tân binh Daniel James không thể giúp Man Utd có những kết quả tốt khi những Marcus Rashford hay Anthony Martial đang thi đấu tệ hại

Tuy nhiên, để có thể đánh bại Leicester City vào thời điểm này không phải là nhiệm vụ dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. "Bầy cáo" đang có thành tích bất bại sau 4 lượt đấu với 2 trận thắng và 2 trận hòa. Sau khi có được 2 trận hòa trước những đối thủ mạnh như Wolverhampton và Chelsea, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang chứng minh được năng lực của mình trước những đối thủ yếu hơn là Sheffield United và mới đây nhất là Bournemouth. Với tinh thần đang lên, "Bầy Cáo" cũng sẽ đặt mục tiêu giành điểm ở trận đấu tới.

Sheffield Utd vs Southampton, 21h00 ngày 14/9

Những chuyến hành quân tới sân của Sheffield Utd chưa bao giờ mang lại niềm vui trọn vẹn cho Southampton. Nhưng lịch sử có thể thay đổi vào thứ Bảy (14/9).

Trong kỷ nguyên Premier League, Southampton từng 2 lần đấu với Sheffield Utd tại Bramall Lane. Kết quả: The Saints chưa giành được chiến thắng nào, họ hòa 1 (0-0 vào tháng 3/1994) và thua 1 (0-2 vào tháng 11/1992).

Phải mất tới 25 năm, Sheffield Utd và Southampton mới lại tái đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Nếu Southampton liên tục góp mặt giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh từ mùa 2012/13 thì đây mới là lần đầu Sheffield trở lại sau 12 năm vắng bóng. Và ở thời điểm hiện tại, Sheffield dù được chơi trên sân nhà cũng khó lòng ‘bắt nạt’ The Sotons như trong quá khứ.

Bởi phong độ của Southampton đang tốt dần lên. Sau hai trận mở màn toàn thua, The Saints đã thu về 4 điểm ở 2 vòng gần nhất. Vòng 3, họ đánh bại Brighton (một tân binh khác) ngay trên sân khách trước khi buộc MU phải chia điểm hôm 31/8 vừa rồi.

Sheffield chỉ kiếm được 1 điểm trong cùng thời gian. Họ thua 0-2 trước Leicester và hòa Chelsea 2-2 khi bị dẫn trước tới 2 bàn. Nỗ lực của thầy trò Chris Wilder trước The Blues là đáng khen song rõ ràng hàng phòng ngự của họ đang liên tục để lộ những ‘tử huyệt’.

Nếu tiếp tục mắc sai lầm như vậy, Sheffield Utd sẽ phải trả giá. Nên nhớ Southampton không ‘ngây thơ’ như Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard.

lich thi dau vong 5 giai ngoai hang anh ngay harry maguire tiep don doi bong cu
Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động