Lịch thi đấu bóng đá 15/3: Than Quảng Ninh tiếp nhà vô địch Hà Nội

Hà Nội làm khách trên sân của Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng tiếp Sài Gòn...là những trận đấu có trong lịch thi đấu bóng đá hôm nay.
Lịch thi đấu bóng đá 14/3: Sông Lam Nghệ An tiếp Bình Dương Lịch thi đấu bóng đá 13/3: Real Madrid giải tỏa Lịch thi đấu bóng đá 11/3: Liverpool thể hiện bản lĩnh

Sài Gòn có khởi đầu V.League 2020 đầy chật vật khi chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng trước SLNA ngay trên sân nhà ở vòng 1. Nhìn vào màn trình diễn nhạt nhòa ngay trên sân nhà Thống Nhất, người hâm mộ Sài Gòn đã xuất hiện những nghi ngờ về tham vọng của đội bóng ở mùa giải năm nay.

lich thi dau bong da 153 than quang ninh tiep nha vo dich ha noi

Đáng buồn, mọi chuyện đã diễn ra đúng như những gì mà các CĐV lo lắng. Chỉ 2 ngày trước khi vòng 2 V.League diễn ra, nội bộ đội chủ sân Thống Nhất đã rối như canh hẹ khi HLV trưởng Hoàng Văn Phúc quyết định nộp đơn từ chức khi bất đồng quan điểm với giới chóp bu của đội bóng. Được biết, chủ tịch Vũ Tiến Thành sẽ tạm thời kiêm nhiệm vị trí huấn luyện cho tới khi đội bóng tìm được người thay thế.

Nhìn vào hoàn cảnh hiện tại của đội bóng và thêm việc phải thi đấu xa nhà, không bất ngờ nếu Sài Gòn sẽ nếm mùi thất bại ở lượt trận chiều nay. Kịch bản này càng dễ xảy ra khi Sài Gòn phải làm khách trên sân của đội bóng kị dơ SHB Đà Nẵng. Nhắc lại, Sài Gòn đã để thua tới 3 trong số 4 trận làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng tại giải đấu số 1 Việt Nam.

Thời gian Trận đấu Kênh chiếu
V.LEAGUE 2020 - VÒNG 2
15/03 17:00 SHB Đà Nẵng - Sài Gòn BĐTV
15/03 18:00 Than Quảng Ninh - Hà Nội TTTT HD
15/03 19:00 Viettel - Hoàng Anh Gia Lai VTV5, VTV6
15/03 19:00 TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa BĐTV
Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động