Lexus Việt Nam sẽ chính thức ra mắt phiên bản 2020 tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Lexus Việt Nam sẽ chính thức ra mắt phiên bản 2020 của các dòng xe sang đang được yêu thích tại thị trườngViệt Nam.    
Lexus Cup 2019 – Trải nghiệm phong cách sống hạng sang Triệu hồi 10 xe Lexus LS500 tại Việt Nam Nissan 350Z độ bodykit phong cách Lexus nhưng 'không giống ai'

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 diễn ra từ ngày 23/10 – 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP.HCM.

Đến với gian hàng Lexus tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu xe sang đẳng cấp mà còn có cơ hội trải nghiệm phong cách sống thượng lưu và hòa mình vào không gian giao cảm – một không gian văn hóa độc đáo nơi hội tụ tinh hoa của những ý tưởng và tài năng sáng tạo. Tất cả đều hội tụ trong “Tinh hoa chế tác”.

lexus viet nam se chinh thuc ra mat phien ban 2020 tai trien lam o to viet nam 2019
Thông điệp tinh hoa chế tác.

Cũng tại sự kiện đặc biệt này, Lexus Việt Nam sẽ chính thức ra mắt phiên bản 2020 của các dòng xe sang đang được yêu thích tại thị trườngViệt Nam với diện mạo táo bạo theo ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus cùng công nghệ an toàn và tiện nghi hàng đầu thế giới mang tới trải nghiệm đầy hứng khởi sau tay lái.

Đặc biệt, khách hàng và giới mộ điệu cũng lần đầu tiên có cơ hội được chiêm ngưỡng mẫu xe ý tưởng Crossover lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana, mang lại trải nghiệm không giới hạn về công nghệ và thiết kế. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt của dòng xe tiên phong đánh dấu 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu cũng sẽ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

lexus viet nam se chinh thuc ra mat phien ban 2020 tai trien lam o to viet nam 2019
Mẫu Lexus LX 570.

Ông Akio Toyoda – Tổng giám đốc thương hiệu Lexus toàn cầu chia sẻ: “Chúng tôi không đơn thuần tạo nên những Phương tiện vận chuyển, chúng tôi đánh thức mọi giác quan của khách hàng trong cả hành trình trải nghiệm thương hiệu”.

Với sự táo bạo trong thiết kế, tiên phong trong công nghệ sáng tạo tương lai, khả năng vận hành hứng khởi cùng việc kế thừa tinh hoa văn hóa Nhật Bản và trình độ thủ công bậc thầy, Lexus đang dần trở thành một thương hiệu phong cách sống sang trọng thông qua những trải nghiệm tuyệt vời được thiết kế chuyên biệt và tinh tế bên cạnh những mẫu xe sang cao cấp.

Những câu chuyện hấp dẫn về “Tinh hoa chế tác” trong Góc thương hiệu Lexus, cùng bộ sưu tập thời trang được “chế tác” dành riêng cho Lexus bởi một nhà thiết kế Việt Nam danh tiếng, hứa hẹn dẫn lối một hành trình khám phá và trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu mến thương hiệu Lexus tại kỳ triển lãm năm nay.

Lexus ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989 và đã tái định nghĩa những mong đợi của khách hàng về trải nghiệm xe hơi hạng sang đích thực. Bằng sự sáng tạo không ngừng, sự táo bạo và tiên phong trong công nghệ để lan tỏa niềm hứng khởi và truyền cám hứng thay đổi thế giới, Hiện, sau 30 năm, Lexus đã được giới thiệu trên 90 quốc gia/vùng lãnh thổ với 800 đại lý trên toàn cầu. Với sự táo bạo trong thiết kế, tiên phong trong công nghệ hướng tới niềm hứng khởi trong vận hành, cùng việc kế thừa tinh hoa văn hóa Nhật Bản và sự trau chuốt trong từng chi tiết bởi các bậc thầy thủ công Takumi, Lexus đã thực sự chuyển mình để trở thành một thương hiệu phong cách sống hạng sang, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời đến từng khách hàng.

Tiếp nối giá trị đó, sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lexus cũng không ngừng đam mê dẫn đầu trên hành trình tạo lập chất lượng đỉnh cao trong sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm đẳng cấp, kết nối cảm xúc. Lexus Việt Nam đã có 02 đại lý chính hãng bao gồm Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus Trung tâm Sài Gòn (Thành phố HCM). Với sản phẩm và dịch vụ sang trọng đẳng cấp cùng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng, Lexus đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của hơn 6.000 khách hàng tại Việt Nam.

Thanh Thắng
Phiên bản di động