Leroy Sane chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Bayern Munich

Leroy Sane mới đây đã chính thức lên tiếng về khả năng chia tay Man City để gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
Hạ Leipzig trong trận chung kết cúp quốc gia, Bayern Munich lên ngôi vô địch Bayern Munich đồng loạt chia tay 3 ‘đại công thần’ sau mùa 2018/2019 Leipzig vs Bayern Munich (1h00 26/5): Cúp Quốc gia Đức - danh hiệu cuối cùng


Thời gian qua, Bayern Munich công khai theo đuổi Leroy Sane. Nhiều cuộc đàm phán giữa họ với Man City đã diễn ra nhưng hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

leroy sane chinh thuc len tieng ve kha nang gia nhap bayern munich


Nhà vô địch Bundesliga chỉ đồng ý chi ra khoảng 80 triệu euro trong khi The Citizens mong muốn nhận được 100 triệu euro. Đó là lý do khiến thương vụ rơi vào thế bế tắc.

Bản thân ngôi sao 23 tuổi mới đây cũng đã tiết lộ một phần tương lai. Anh không phủ nhận việc đàm phán với Bayern Munich nhưng cũng không hứa hẹn điều gì.

“Giờ tôi sẽ bước vào kỳ nghỉ. Mọi thứ sẽ được xem xét sau khi tôi trở lại. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói trước những câu hỏi liên quan đến CLB Bayern Munich”, Leroy Sane chia sẻ sau khi cùng ĐT Đức vùi dập Estonia với tỷ số 8-0 (vòng loại EURO 2020).

Cầu thủ chạy cánh người Đức được xem là một trong những phương án quan trọng của Bayern Munich nhằm khỏa lấp khoảng trống do bộ đôi Robbery bỏ lại. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Bavaria được cho là còn muốn chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille.

Ở thời điểm hiện tại, Lery Sane không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola cho đội hình xuất phát của Man City. Mùa 2018/19 vừa rồi anh chỉ đá chính 21 trận tại giải Ngoại hạng Anh và 4 trận ở Champions League. Dẫu vậy, bản thân cựu cầu thủ của Schalke vẫn có những đóng góp thiết thực: 17 bàn thắng và 14 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động