Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Điều tra thầy dạy bơi có hành vi xâm hại tình dục trẻ em

Công an huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) đang điều tra nghi án thầy dạy bơi hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn.
Vĩnh Phúc: Biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân phá nhanh vụ án nữ công nhân bị sát hạiVĩnh Phúc: Tưng bừng tổ chức Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Vầng trăng cổ tích”Vĩnh Phúc: Lời khai lạnh người của kẻ giết người, hiếp dâm nữ công nhân lúc rạng sáng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công an huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt nghi phạm tên Đ vào tối 12/9, để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Đối tượng Đ (sinh năm 1985 tại xã Hợp Lý) bị gia đình 1 cháu nhỏ tố cáo về hành vi hiếp dâm trẻ em. “Đây là vụ việc mà rất nhiều người quan tâm nhưng cũng khá phức tạp. Đối tượng, Đ hiện đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nhưng gia đình có bể bơi và Đ làm thêm nghề dạy bơi cho trẻ”.

Xác minh nguồn tin với Chủ tịch UBND xã Hợp Lý, vị này cho biết: "Bể bơi mà Đ dạy trẻ nằm trên đất thổ cư của gia đình và thuộc địa bàn xã. Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin gì".

Trước đó, một số tài khoản mạng xã hội đã đăng tải thông tin này theo cách mập mờ, không nêu rõ nội dung vụ vệc. Nhiều comment cũng cho rằng đối tượng Đ trong quá trình dạy bơi có hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Minh Khánh
Phiên bản di động