Lãnh đạo Trung ương Đoàn chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), anh Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn vừa dẫn đầu đoàn công tác đến chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
Chúc mừng, tri ân cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 Doanh nhân Cao Tiến Đoan: Kinh doanh hay bóng đá, thứ quan trọng nhất phải vì cái tâm Đỗ Vinh Quang: Doanh nhân trẻ với tinh thần trách nhiệm xã hội

Chia sẻ tại buổi gặp, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn gửi lời chúc đến các anh chị Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội cùng toàn thể Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục thành công, phát triển; Luôn đồng hành, hỗ trợ các phong trào, hoạt động của Đoàn, Hội và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cùng đoàn công tác chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cùng đoàn công tác chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn kỳ vọng, Hội Doanh nhân trẻ tiếp tục khuyến khích động viên, kích hoạt sự tự nguyện của mỗi thành viên trong hoạt động, công tác Hội. Tính chất của Hội là vui vẻ, yêu thương, đoàn kết. Vậy nên, cơ quan Thường trực Hội nên đứng ở vị trí trung gian để thu hút, tập hợp đoàn kết đông thành viên hơn, ngày càng có nhiều hoạt động có ý nghĩa cho xã hội.

“Những thành viên của hội chúng ta luôn là tấm gương để các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nhân trẻ khác nhìn vào học tập và muốn tham gia. Trong thời gian qua đã có nhiều câu lạc bộ thành lập nhưng họ xin gia nhập với tư cách là thành viên của Hội Doanh nhân Việt Nam. Đó là một tín hiệu rất vui, cũng chứng minh hoạt động của Hội đã tạo ra được những ảnh hưởng trong xã hội mà người ta thấy và thừa nhận”, anh Bùi Quang Huy bày tỏ.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Thường trực TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Nhân dịp này, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cũng đã đến chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam đối với phong trào Doanh nhân trẻ trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Thường trực Hội LHTN Việt Nam cho các hoạt động của Hội trong thời gian tới.

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động