Kinh hãi má mì ép gái bán hoa dùng thuốc tăng trọng... để đẫy đà hút khách

Những cô gái trẻ muốn có vẻ ngoài khỏe mạnh và trông già hơn tuổi sẽ phải dùng loại thuốc mà chính nó có thể dẫn tới nguy hiểm.
Mỹ phẩm "biến" thành thuốc chữa bệnh - Bài 2: Hàng loạt sản phẩm Ayofa chưa được cấp phép Thuốc dạ dày Zantac bị thu hồi trên toàn cầu Khối u phát triển "tăng tốc" gây lệch mặt vì bệnh nhân tự đắp thuốc nam Thu hồi 11 loại thuốc có chứa tạp chất nguy cơ gây ung thư
Những đường dây mại dâm hoạt động vô cùng tinh vi. Các đối tượng điều hành dùng các thủ đoạn "cáo già" để che đậy nhằm tránh bị phát hiện. Chúng cũng ép buộc, lừa đảo, dụ dỗ ngon ngọt khiến nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vào con đường không ai mong muốn. Loạt bài Bí ẩn sau những đường dây mại dâm sẽ cho độc giả thấy được tội lỗi của bọn chúng và là bài học cảnh tỉnh cho các cô gái.

"Nhắm mắt đưa chân"

Năm 2012, câu chuyện về gái bán dâm ở Bangladesh bị "má mì" ép dùng thuốc vốn được nông dân dùng để vỗ béo vật nuôi khiến nhiều người choáng váng.

Phóng viên đã ghi lại trải lòng của gái "bán hoa" ở khu ổ chuột Kandapara ở thành phố Tangail là một mê cung của những con đường nhỏ nằm cách thủ đô Dahka (Bangladesh) vài tiếng lái ô tô.

Hashi (một gái "bán hoa" ở khu ổ chuột) bị một kẻ buôn người dụ dỗ và trở thành gái mại dâm, rồi bị bán cho nhà thổ Kandapara.

kinh hai ma mi ep gai ban hoa dung thuoc tang trong de day da hut khach

Những cô gái bất chấp dùng loại thuốc nguy hiểm để có thêm khách. Ảnh minh họa

Tại nhà thổ này, cô bắt đầu dùng Oradexon (chứa steroid). "Tôi khỏe mạnh hơn trước để phục vụ nhiều khách trong một ngày", cô kể. Hashi chỉ là một trong số khoảng 900 gái mại dâm trong khu nhà thổ Kandapara. Họ không chỉ bị ràng buộc bởi nợ nần, sự kỳ thị mà còn buộc phải dùng Oradexon để có thu nhập cao hơn nhưng phải đối mặt với những phản ứng phụ nguy hiểm.

Các cô gái bị các "má mì" điều hành nhà thổ ép uống các viên thuốc này. Bởi, thuốc tăng thèm ăn, làm cho họ tăng cân nhanh và mang lại vẻ ngoài khỏe mạnh, các cô gái trẻ trông già dặn hơn thu hút những khách hàng thích các cô gái có đường cong.

Thậm chí, các cô gái vẫn tiếp tục uống Oradexon để giúp khỏe hơn, đổi lại sẽ tiếp được nhiều khách trong ngày để kiếm đủ tiền sống qua ngày.

"Má mì của tôi buộc tôi phải uống một viên. Bà ta đe dọa và nhắc tôi về các khoản vay nợ", Hashi nói. Hashi có một con trai 4 tuổi và cháu bé phải sống với người thân. Hai mẹ con không gặp nhau suốt một thời gian.

Dùng thuốc bất chấp nguy hiểm

Cô nói thêm: "Ở nhà thổ này, khách hàng luôn tìm những cô gái khỏe mạnh. Tôi uống Oradexon, tôi cần khách hàng để có thể trả nợ. Nếu tôi không có khách trong một ngày, tôi không có gì ăn vào ngày hôm sau. Tôi muốn tiết kiệm tiền cho con trai".

Chuyện của Hashi cũng như hầu hết những cô gái "bán hoa" ở khu nhà thổ Kandapara. Họ bị gia đình nghèo bán cho những kẻ buôn người với giá khoảng 254 USD sau đó lại bị bán cho những "má mì".

Còn được gọi là Dexamethasone, Oradexon điều trị viêm và dị ứng ở người và được nông dân dùng để vỗ béo vật nuôi. Các tổ chức từ thiện cho hay, loại thuốc không kê đơn này được 90% gái mại dâm ở Kandapara và 14 nhà thổ khác ở đất nước Nam Á nghèo khó này sử dụng.

Các cô gái biết Oradexon giúp họ sống, dù biết thuốc dùng lâu có tác hại. Vì thuốc có thể gây bệnh huyết áp cao, tiểu đường... suy yếu hệ miễn dịch dẫn đến bị ốm, cũng có trường hợp bị tử vong do dùng thuốc..

Điều đáng nói là các viên thuốc màu trắng rất dễ dàng tìm thấy ở Kandapara. Thuốc được bán mà chẳng cần kê đơn.

Các cô gái phải tiếp 15 khách/ngày nhưng tiền kiếm được bị các "má mì" lấy sạch. Họ phải làm việc để trả hết tiền mà các "má mì" dùng mua họ về nhà thổ. Nhưng điều đáng buồn là có những cô gái bị mù chữ nên họ cũng chẳng biết liệu các khoản nợ đã được xóa hay chưa và quyền của họ là gì.

-------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Bí ẩn phía sau những đường dây mại dâm vào 13h ngày 14/10/2019.

Theo danviet.vn
Phiên bản di động