King's Cup: Văn Toàn nóng lòng hội ngộ Công Phượng, Xuân Trường

Văn Toàn chưa biết có được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển chuẩn bị cho King's Cup 2019 hay không nhưng anh rất muốn sớm tái ngộ Công Phượng.
Điểm tin bóng đá Việt Nam 11/5: Thầy Park triệu tập 2 ngôi sao HAGL cho King’s Cup 2019. Thái Lan tung chiêu "đòn gió", Ông Park sẽ "đỡ" như thế nào? Alexander Đặng chỉ đáp ứng được 1/3 tiêu chí của thầy Park
kings cup van toan nong long hoi ngo cong phuong xuan truong
Văn Toàn nóng lòng hội ngộ Công Phượng, Xuân Trường

Văn Toàn đang là trụ cột HAGL và là cầu thủ nội hay nhất V-League 2019 sau 9 vòng đấu. Anh đóng góp cho đội bóng phố Núi 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo thành bàn sau 9 vòng đấu. Trận thắng Viettel 3-0, Văn Toàn không ghi bàn nhưng với lối đá ấn tượng và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn nên anh vẫn được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với phong độ hiện tại, Văn Toàn chắc chắn chiếm được 1 suất lên tuyển cùng ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 sắp tới. HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập tất cả những cầu thủ tốt nhất lên tuyển, trong đó có cả Xuân Trường, Công Phượng đang thi đấu ở nước ngoài cũng sẽ góp mặt.

Khi được hỏi cảm giác sắp được gặp những đồng đội thân quen ở đội tuyển là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn chia sẻ: “Tôi chưa biết có được thầy Park triệu tập lên tuyển đợt tới tới hay không. Nếu được thì tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt. Tôi cũng rất mong được tái ngộ hai người bạn trên tuyển.”

Văn Toàn nói về tuyệt phẩm Xuân Trường tại Thai League: “Hôm qua, khi nghe thấy tin Xuân Trường ghi bàn thì tôi liên tưởng ngay đến tình huống đá phạt. Tôi luôn tin tưởng anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ chơi tốt hơn. Chắc chắn bàn thắng này sẽ giải toả những áp lực cho Xuân Trường trong suốt thời gian qua.

Thi đấu ở nước ngoài sẽ khác nhau về văn hóa, thời tiết... cả Xuân Trường và Công Phượng cũng cần thời gian hòa nhập. Tôi chúc Xuân Trường và Công Phượng thi đấu thật tốt và đạt phong độ cao hơn giúp đội bóng có kết quả tốt.”

Khi nói về bàn thắng mở tỷ số của Văn Thanh vào lưới Viettel, Văn Toàn dành lời khen ngợi người đồng đội của mình: “Chúng tôi đã tận dụng thời cơ và ghi bàn. Văn Thanh đã trở lại, nhưng cậu ấy chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy chơi tốt hơn trong những trận đấu sắp tới, cũng như giúp cho toàn đội rất nhiều.”

Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động