Không sửa được trang phục dân tộc trước giờ thi, Kiều Loan thể hiện khả năng ứng biến

Cố gắng sửa lại trang phục nhưng không được, Kiều Loan đành sử dụng cách khác.
Hoa hậu Mỹ Linh thích thú trước ý tưởng vì môi trường của thiếu nhi Không sửa được trang phục dân tộc trước giờ thi, Kiều Loan thể hiện khả năng ứng biến

Ngày 21/10 (theo giờ Venezuela), Trang phục dân tộc - phần thi phụ cuối cùng của Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 diễn ra. Mang theo bộ trang phục gắn 2.000 bóng đèn Led và đính đá pha lê bắt sáng nhưng Kiều Loan lại gặp sự cố trước giờ G.

khong sua duoc trang phuc dan toc truoc gio thi kieu loan the hien kha nang ung bien
Kiều Loan.

Do sự bất cẩn từ nhân viên cuộc thi, dây đèn trên trang phục bị đứt. Gặp sự cố trước đêm thi và chỉ có một mình ở Venezuela, Kiều Loan phải thức trắng đêm tự sửa lại dây đèn nhưng không được.

Trong đêm thi, đại diện Việt Nam cố gắng giữ bình tĩnh và thể hiện thần thái tự tin trên sân khấu. Vì không sửa được dây đèn khiến hiệu ứng ánh sáng bị giảm đi, Kiều Loan nhờ đạo diễn chương trình giảm ánh sáng sân khấu xuống để bộ trang phục có thể tạo hiệu ứng tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, chỉ có 1/4 tà áo phát sáng khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho Kiều Loan. Trên mạng xã hội, fan sắc đẹp Việt Nam động viên Kiều Loan và tự hào khi cô cố gắng hết sức mình. Trước đó, trong phần thi Bikini, Kiều Loan cũng suýt gặp sự cố nếu cô không để ý, giẫm phải đinh ai đó làm rơi tại hồ bơi.

khong sua duoc trang phuc dan toc truoc gio thi kieu loan the hien kha nang ung bien
khong sua duoc trang phuc dan toc truoc gio thi kieu loan the hien kha nang ung bien
Vì sự cố nên hiệu ứng ánh sáng trên bộ trang phục của Kiều Loan không được như mong muốn.

Về phần mình, Kiều Loan tâm sự: “Loan vừa trải qua vòng thi phụ cuối cùng và đang cảm thấy rất háo hức đón chờ những đêm thi quan trọng sắp tới, dù bộ trang phục của Loan không mô phỏng đêm Hội An huyền diệu như mọi người mong đợi và Loan cũng đôi phần nuối tiếc.

Tuy nhiên Loan vẫn không buồn vì chặng đua đang giai đoạn nước rút và còn nhiều phần thi đang chờ. Loan sẽ cố gắng hết mình để khiến khán giả không phải thất vọng”.

Như vậy, các phần thi phụ tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 khép lại và kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra tối 25/10. Hiện tại, Kiều Loan vẫn được xếp trong nhóm ứng viên “nặng ký” cho vương miện Hoa hậu năm nay, nhất là khi cô nhận được sự chú ý từ chủ tịch cuộc thi và các chuyên gia sắc đẹp.

Theo VTC
Phiên bản di động