Không có thiệt hại về người trong đám cháy ở chợ Tam Bạc lớn nhất Hải Phòng

Theo thông tin PV cập nhật, khoảng 9h30 ngày 12/2, các lực lượng cơ bản dập tắt đám cháy chợ Tam Bạc (Hải Phòng). Đám cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản dự kiến rất lớn.
Hải Phòng: Đi ngược chiều để “tiết kiệm” đường, người đàn ông bị tước bằng lái Hải Phòng: Tạm giữ hình sự đối với 21 đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc Hải Phòng: Tai nạn giao thông khiến một người nguy kịch

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, chợ Tam Bạc (hay còn gọi là chợ Đổ, thuộc quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ cháy lớn.

Chợ Tam Bạc (hay còn được gọi là chợ Đổ) bị cháy lớn từ rạng sáng nay 12/2 (ảnh IT)
Chợ Tam Bạc (hay còn được gọi là chợ Đổ) bị cháy lớn từ rạng sáng nay 12/2 (ảnh IT)

Việc khống chế đám cháy được các lực lượng chức năng TP Hải Phòng khẩn trương tiến hành, nhưng ngọn lửa rất lớn kèm theo khói đen bao phủ một vùng. Rất may cơn mưa đã "hỗ trợ" lực lượng dập lửa. Hiện lực lượng chức năng đang phun nước bổ sung, dập tàn để giảm thiểu khả năng ngọn lửa bùng phát trở lại.

Được biết, đám cháy được phát hiện từ khoảng 5 giờ sáng cùng ngày tại chợ Tam Bạc, là chợ lâu đời của TP Hải Phòng, nơi có hàng trăm hộ kinh doanh, chủ yếu là bán buôn vải, lương thực, thực phẩm, hoa quả. Khu vực bén lửa được nhận định sơ bộ là từ gian hàng bán vải của chợ.

Hoa Thành
Phiên bản di động