Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng nghi hiếp dâm bé gái 9 tuổi

Qua quá trình điều tra ban đầu, Công an tỉnh Bến Tre xác định đối tượng có dấu hiệu phạm tội nên đã bắt khẩn cấp để điều tra hành vi hiếp dâm bé gái 9 tuổi.
Truy tố kẻ biến thái hiếp dâm, giết nữ sinh trường Sân khấu - Điện ảnh

Ngày 28/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, đồng thời tạm giữ khẩn cấp đối tượng Huỳnh Văn Vũ Phong (37 tuổi, trú tại xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, khoảng 10h ngày 18/5, Phong đến nhà uống rượu với bố của cháu G (9 tuổi - nạn nhân bị hiếp dâm). Khi thấy bé G đang ngủ một mình, Phong đã ép bé thực hiện hành vi giao cấu. Thực hiện xong, Phong đe dọa bé G không được nói chuyện này cho ai biết rồi bỏ về.

khoi to vu an bat khan cap doi tuong nghi hiep dam be gai 9 tuoi
Bắt khẩn cấp đối tượng nghi hiếp dâm bé gái 9 tuổi. Ảnh minh họa

Ngày 26/5, bà Đoàn Thị Huệ (trú tại huyện Thạnh Phú - cô ruột của bé G) nghe bé G kể câu chuyện bị Phong xâm hại nên ngay lập tức, bà Huệ đến Công an xã Tân Bình tố giác.

Qua quá trình điều tra ban đầu, xác định Huỳnh Văn Vũ Phong có dấu hiệu phạm tội.

Được biết, gần đây mẹ bé G đã bỏ đi nơi khác sinh sống. Bố của G không có việc làm và thường xuyên uống rượu cùng với Huỳnh Văn Vũ Phong. Đối tượng Phong thỉnh thoảng có đi phụ hồ và chưa lập gia đình.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động