Khởi tố nhóm đối tượng cưỡng đoạt hàng trăm triệu đồng của tiểu thương

Ngày 21/12, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Lợi, còn gọi là Lợi “Kha” (SN 1970) về các tội danh “Cưỡng đoạt tài sản” và “Đánh bạc”.
Phạt tù nhóm đối tượng quay clip cưỡng đoạt tiền lực lượng chức năng Cảnh báo: Tội phạm tống tiền bằng camera giấu trong nhà nghỉ Bắt giữ nhóm đối tượng cưỡng đoạt tại cơ sở massage kèm hoạt động kích dục
Khởi tố nhóm đối tượng cưỡng đoạt hàng trăm triệu đồng của tiểu thương ảnh 1
Hai đối tượng Lợi "kha" và Thượng

Cùng với Lợi cơ quan CSĐT đã khởi tố , bắt giữ Nguyễn Thị Hường (SN 1971); Nguyễn Thị Chí (SN 1972); Nguyễn Thị Lý (SN 1964); Lăng Văn Thượng (SN 1970) cùng trú tại tỉnh Quảng Ninh về các hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” và “Đánh bạc”

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, Lợi "Kha" cầm đầu nhóm tội phạm chuyên thu tiền bất hợp pháp của những người bán hàng tại chợ Công Nông (chợ Đồi), ở khu Đoàn Kết, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều.

Bất cứ tiểu thương nào có ý định "chống đối" sẽ bị Lợi và đàn em đe dọa, uy hiếp, không cho kinh doanh, buôn bán.

Sau thời gian thu thập tài liệu, chứng cứ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an thị xã Đông Triều bắt giữ Hoàng Minh Lợi cùng đồng bọn về các hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” và “Đánh bạc”.

Theo điều tra của Công an tỉnh Quảng Ninh, đến thời điểm bị bắt, Hoàng Văn Lợi và đồng bọn đã cưỡng đoạt của những người bán hàng tại chợ Công Nông với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngoài hành vi cưỡng đoạt tài sản, Lợi “Kha” và một số đối tượng khác trong ổ nhóm này còn tham gia đánh bạc, đã bị cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Nguồn: ANTĐ
anninhthudo.vn
Phiên bản di động