Khởi tố đối tượng giết người cùng xóm trọ do mâu thuẫn

Ngày 23/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Ngô Hoàng Trí (49 tuổi, trú tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giết người.
Công an Thanh Hóa bắt giữ kẻ cầm đầu nhóm giết người tại huyện Nga Sơn Mâu thuẫn trong quán ăn đêm, nam thanh niên dùng dao đâm người tử vong

Theo thông tin vụ án, Trí thuê trọ chung khu với Nguyễn Hòa Th (36 tuổi, tạm trú ở phường 3, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long). Ngày 15/9, Trí và Th xảy ra mâu thuẫn, sau đó Trí đã bỏ nhà ra ngoài, đến tối thì quay về mang theo con dao đến phòng anh Th.

Đối tượng Ngô Hoàng Trí tại cơ quan Công an
Đối tượng Ngô Hoàng Trí tại cơ quan công an

Khi mở cửa, Th thấy Trí cầm dao nên vội đóng cửa, tuy nhiên, Trí đã nhanh chóng xông vào đâm anh Th bị thương, sau đó Trí lên xe máy một người khác bỏ chạy.

Ngay khi xảy ra sự việc, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Kết quả khám nghiệm tử thi, Th tử vong do sốc mất máu cấp bởi vết thương thủng gan. Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long đã khẩn trương truy tìm Trí, liên hệ với các mối quan hệ thân thuộc của Trí để vận động đầu thú.

Ngày 16/9, Trí đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hà Gia
Phiên bản di động