Khởi động giải võ thuật Võ Đài Việt – Viet Fight mùa 1

Lần đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện một sàn đấu võ thuật quy tụ đầy đủ cả 4 môn phái chiến đấu đối kháng đỉnh cao, bao gồm Võ Cổ truyền, Muay Thái, boxing và kickboxing, hứa hẹn mang đến món ăn tinh thần độc-lạ dành cho những người đam mê võ thuật ở Việt Nam.
Khai mạc Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội năm 2020 Nhiều gương mặt mới tham gia Giải Cầu lông TP Hà Nội năm 2020 Võ sư Trung Quốc trở thành trò cười với nhiều màn nhào lộn né đòn Võ sĩ MMA đập tay xin thua nhưng trọng tài vẫn "làm ngơ"

Giải đấu đầu tiên của Việt Nam quy tụ 4 môn thực chiến đỉnh cao

Theo thông tin từ ban tổ chức, giải võ thuật Việt Fight mùa đầu tiên sẽ trình làng với khán giả các cặp đấu nảy lửa, cân tài cân sức và cũng là đại diện cho khát vọng – ý chí của võ sĩ Việt trong việc phát triển bản thân, hòa nhập với các môn võ trên thế giới.

Trong số này phải kể đến Trương Văn Hải, người anh cả làng Võ Cổ truyền Việt Nam và luôn được biết đến với tinh thần thi đấu bách chiến bách thắng; Ngay sau đó là sự xuất hiện của 2 đả nữ Lê Thị Hồng Đào và Nguyễn Hoàng Quỳnh Như với chuyến thượng đài sẽ hứa hẹn nhiều duyên nợ; Trong khi đó với môn kickboxing, tài năng trẻ Cao Quốc Việt, võ sĩ từng đả bại hàng loạt đối thủ để đăng quang ngôi vô địch tại giải trẻ toàn quốc mùa hè vừa qua sẽ có trận tiếp đón với “kẻ thách thức” Đoàn Hùng Dũng tới từ thành phố biển Vũng Tàu. Cặp đấu này chắc chắn đem tới đêm tranh tài một làn gió mới với những đòn đánh vô cùng uy lực, và đầy thách thức.

Khởi động giải võ thuật Võ Đài Việt – Viet Fight mùa 1
Võ sĩ Trương Văn Hải (trang phục thi đấu màu đỏ)

Ngoài ra, một loạt những cái tên đang gây chú ý như Đức Anh, Quang Phú, Hùng Tuấn, Tiến Đạt, Văn Hòa… sẽ có màn chào sân tại Võ Đài Việt – Viet Fight. Đây đều là các võ sĩ tài năng, tới tư các câu lạc bộ (CLB) mạnh đóng trên địa bàn TP.HCM và các vùng lân cận.

Sứ mệnh kết nối các chiến binh vàng trong cùng 1 giải đấu

Đặc biệt, phần còn lại của đêm thi đấu Viet Fight sẽ là màn thể hiện của Sẳm Minh Phát tới từ CLB boxing Cocky Buffalo, Minh Phát là tay đấm đang tạo ra cơn sốt trong làng boxing chuyên nghiệp với thành tích KnockOut(nốc-ao) đối phương vô cùng ấn tượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Phát đã đem về cho đơn vị 1 chiếc đai LetViet number 1 hạng cân 49kg, một chiếc huy chương đồng Đại hội TDTT và 1 HCV vô địch toàn quốc. Anh cũng là một trong số ít những tay đấm Việt đang theo đuổi con đường Boxing chuyên nghiệp thế giới với thành tích 6 thắng, 3 thua và có đến 5 chiến thắng KnockOut.

Giải Võ thuật Việt Fight mùa 1 ngoài những cặp đấu so tài đỉnh cao, khán giả trên cả nước còn được tận mắt chứng kiến các tiết mục biểu diễn võ thuật đặc sắc do Liên đoàn Võ Cổ truyền TP.HCM, Liên đoàn Taekwondo TP.HCM, CLB Lân sư rồng Trung Khanh Toàn, CLB võ thuật No.1 Muay Club của võ sĩ số 1 Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất… thực hiện.

Khởi động giải võ thuật Võ Đài Việt – Viet Fight mùa 1
Khởi động giải võ thuật Võ Đài Việt – Viet Fight mùa 1

Với các đơn vị đồng hành như CLB Cocky Buffalo, Công ty TNHH Boxing Saigon, CLB Boxing B7, Truyền hình FPT, Hãng dầu nhớt Eneos Bảo Minh, thực phẩm chức năng Nurex Whey Protein, Cơn Bão Số "đơn vị đồng hành với giải về âm thanh sự kiện chuyên nghiệp từ Châu Âu", thương hiệu thể thao HL, CLB Tinh Võ Quận 5, CLB Muay Phú Thọ, CLB No.1 Muay, Công ty dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Long Hải, thương hiệu nước uống Cocacola, Fox Sport Sài Gòn sẽ góp phần không nhỏ đem tới sự thành công chung của giải.

Giải Võ thuật Việt Fight (mùa 1) sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 15h00, thứ 6 ngày 9/10/2020 tại ứng dụng Trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT, ứng dụng di động Foxy, cũng như tại Fanpage Truyền hình FPT .

Đinh Linh
Phiên bản di động