Khám phá biệt thự “hàng hiệu” chinh phục giới nhà giàu tại Yên Bái

Bất động sản có số lượng giới hạn hút giới nhà giàu vì vừa có khả năng bảo toàn tài sản, vừa gia tăng giá trị theo thời gian. Đó cũng là lý do 18 căn biệt thự Sapphire tại Melinh PLAZA Yen Bai “được lòng” những khách hàng ưu tú, thành đạt.
Biệt thự Sapphire tại Melinh Plaza Yen Bai: Chuẩn mực sống thượng lưu Ra mắt Toyota Hòa Bình Minh Yên Bái Hé lộ khu đô thị quy mô lớn sắp ra mắt ở Yên Bái

Những bất động sản lọt mắt xanh giới tinh hoa đều sở hữu yếu tố quan trọng là vị trí đắc địa, đây là điều kiện tiên quyết để các bất động sản này tăng giá trong tương lai. 18 căn biệt thự Sapphire tại Melinh PLAZA Yen Bai nằm trên tuyến đường Điện Biên sầm uất “trung tâm của trung tâm” thành phố Yên Bái, nơi hầu hết quỹ đất đã cạn kiệt. Hơn 95% mặt tiền kinh doanh trên tuyến đường này đã được lấp đầy. Do đó, các biệt thự Sapphire thực sự là hàng hiếm, thu hút sự quan tâm của những khách hàng thành đạt.

Số lượng giới hạn chỉ 18 biệt thự Sapphire, đồng nghĩa chỉ có 18 cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp có thiết kế tinh tế, độc bản, không lặp lại.
Số lượng giới hạn chỉ 18 biệt thự Sapphire, đồng nghĩa chỉ có 18 cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp có thiết kế tinh tế, độc bản, không lặp lại.

Các biệt thự Sapphire còn sở hữu ưu thế lớn do nằm trong dự án Melinh PLAZA Yen Bai - Tổ hợp cao cấp bao gồm chuỗi biệt thự, shophouse, trung tâm thương mại, được quy hoạch phù hợp cho cả nhu cầu kinh doanh và an cư. Tại đây, hệ thông tiện ích cao cấp được “đo ni đóng giày” cho giới thành đạt với trải nghiệm sống hoàn hảo, bao gồm trung tâm thương mại, khu vực mua sắm, nhà hàng & cafe, gym & spa, đường dạo bộ, bãi đỗ xe, an ninh 24/7…

Bên cạnh đó, sống tại dự án cư dân còn tiếp cận dễ dàng các tiện ích ngoại khu gồm hệ thống các bệnh viện, trường học, ngân hàng, vườn hoa trung tâm, cung thiếu nhi thành phố…

Biệt thự song lập tại Melinh PLAZA Yen Bai
Biệt thự song lập tại Melinh PLAZA Yen Bai

Cùng với đó, chủ nhân biệt thự sẽ được trải nghiệm sự khác biệt trong kiến trúc, sáng tạo không gian nội thất của riêng mình. Các căn biệt thự đều có quy mô 3 tầng và 1 tum, diện tích từ 174 m2 – 308 m2 đều có gara ô tô và khoảng sân vườn, thiết kế thông minh ưu việt hóa diện tích và công năng sử dụng, đem lại không gian sống biệt lập và chan hòa với thiên nhiên cho gia chủ.

18 căn biệt thự giới hạn được thiết kế phong cách tân cổ điển tôn lên đường nét sang trọng cùng hàng cổng chính bề thế. Hệ thống hàng rào, lan can dung hoà mềm mại khi phối cùng hoạ tiết hoa và lá vàng tinh tế. Đặc biệt, các biệt thự đều được trang bị hệ thống cửa Eurowindow cao cấp, cách âm cách nhiệt, đảm bảo không gian sống riêng tư cho chủ nhân.

Biệt thự song lập tại Melinh PLAZA Yen Bai
Biệt thự song lập tại Melinh PLAZA Yen Bai

Biệt thự Sapphire sẽ được bàn giao thô, để chủ nhân có thể thiết kế nội thất theo sở thích. Cách bàn giao này vừa đảm bảo mỹ quan tổng thể dự án, vừa đề cao tôn trọng các chủ sở hữu. Gia chủ sẽ được thỏa sức thiết kế không gian sống, kiến tạo giá trị độc tôn, mang bản sắc riêng của mình.

Trở thành cư dân của Melinh PLAZA Yen Bai cũng đồng nghĩa với việc được hòa mình trong một cộng đồng dân ưu tú. Ở đó, chủ nhân có thể kết giao với những người có địa vị cao, từ đó nắm bắt thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Có thể thấy, với các ưu thế độc tôn về vị trí, thiết kế, tiện ích, biệt thự Sapphire Melinh PLAZA Yen Bai là nơi an cư cao cấp giữa trung tâm TP.Yên Bái, là sản phẩm độc bản khẳng định đẳng cấp chủ nhân thành đạt.

Website: http://melinhplazayenbai.com.vn/

Hotline: 0932 888 008

Hoài An
Phiên bản di động