Khai giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán tại Vĩnh Phúc

Sáng 13/5/2023, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Lễ khai giảng khóa 55 và trao bằng Đại học khóa 52,53 ngành Kế toán.
Vĩnh Phúc: Giải đua xe đạp phong trào thành phố Vĩnh Yên mở rộng năm 2023 thành công tốt đẹpHuyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc): Kiểm tra, xử lý đưa hoạt động khai thác cát, sỏi đi vào nề nếpVĩnh Phúc: Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền thực hiện nếp sống văn minh, xây dựng môi trường văn hóa

Dự buổi lễ khai giảng tốt nghiệp có TS Lê Gia Thanh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc; PGS.TS Phạm Quang Trưởng Khoa Đại học Tại chức trường ĐH Kinh tế Quốc dân; GS.TS Nguyễn Hữu Ánh Viện trưởng Viện Kế toán - Kiểm toán Trường ĐHKinh tế Quốc dân và thầy, cô trong Ban lãnh đạo Trung tâm GDTX và Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Tiến sĩ Lê Gia Thanh - Bí thư Chi bộ, GĐ Trung tâm GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc
Tiến sĩ Lê Gia Thanh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu chương trình

Phát biểu tại lễ TS. Lê Gia Thanh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc chúc mừng 63 cử nhân và 34 tân sinh viên khóa 55 Trường ĐH Kinh tế Quốc dân ngành Kế toán liên thông theo hình thức vừa làm vừa học.

"Quá trình phấn đấu để có được tấm bằng cử nhân rất khó khăn, nhưng làm sao xứng đáng với tấm bằng thể hiện năng lực, trình độ, chất lượng đào tạo thông qua hiệu quả trong việc học để vinh dự ghi tên trên tấm bằng đó còn khó gấp nhiều lần. Để làm được điều đó, bên cạnh kiến thức được trang bị trong khóa học, các tân cử nhân cần phải tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong công việc, phát huy tối đa tính năng động, sáng tạo và biết vận dụng một cách linh hạt kiến thức của mình vào thực tiễn công việc" - TS. Lê Gia Thanh nói.

Học viên Vi Thị Minh Hương- Kế toán K53, tân cử nhân chia sẻ: "Tuy rằng thời gian 3 năm vừa rồi chúng em cũng phải trải qua những đợt học online kéo dài nhưng chúng em rất thấu hiểu sự tâm huyết và vất vả của các cấp lãnh đạo Nhà trường cũng như quý thầy, cô giảng viên trong việc tổ chức các lớp học và thi online. Nhìn từ tấm gương thầy cô, chúng em cũng học hỏi thêm được rất nhiều về khả năng ứng biến linh hoạt, thích nghi và vượt lên nghịch cảnh cũng như là sự tận tâm trong tất cả công việc mình làm".

Học viên Vi Thị Minh Hương cũng thay mặt các học viên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tình cảm yêu mến đối với Ban Lãnh đạo cùng các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc.

Học viên Nguyễn Thanh Tuấn phát biểu chương trình
Học viên Nguyễn Thanh Tuấn khóa 55 phát biểu chương trình

Anh Nguyễn Thanh Tuấn - Đại diện lớp khóa K55 cho biết: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những ngôi trường đào tạo có chất lượng giảng dạy hàng đầu của Việt Nam. Từ mái trường này, biết bao nhân tài với đầy đủ phẩm chất đạo đức và kỹ năng nghề nghiệp đã tốt nghiệp để phục vụ cho xã hội, cho đất nước.

"Được trở thành một phần của những trang sử danh giá đó luôn là giấc mơ đối với em, cũng như với rất nhiều các bạn sinh viên khác. Giờ đây, khi giấc mơ đó đã thành hiện thực, được đứng trong buổi lễ khai giảng long trọng này, trong mỗi người chúng em, đều có những cảm xúc, suy tư mới mẻ và thật ý nghĩa... Những cảm xúc lắng đọng trong giờ phút trang trọng này sẽ mãi là một kỉ niệm không thể nào quên đối với chúng em. Dẫu còn nhiều khó khăn, song mỗi chúng em đều tâm nguyện phải phấn đấu học tập thật tốt, làm tốt mọi nhiệm vụ của mình. Cùng với sự cố gắng của bản thân, chúng em sẽ quyết tâm vượt qua khó khăn ban đầu, nguyện cố gắng hết sức mình không ngừng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để đạt được thành tích tốt nhất" - anh nói.

Trao bằng tốt nghiệp học viên khóa 52,53
Trao bằng tốt nghiệp học viên khóa 52,53
Khai giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán tại Vĩnh Phúc
Lê Sơn
Phiên bản di động