Khách nữ làm loạn chuyến bay vì người bên cạnh gây ảnh hưởng

Người phụ nữ tỏ ra mất bình tĩnh, liên tục gào thét, chửi bới gây ảnh hưởng tới cả chuyến bay. Tiếp viên phục vụ chuyến bay đã buộc phải nhờ sự trợ giúp của an ninh giải quyết.
Cảng HKQT Nội Bài điều chỉnh kế hoạch khai thác chuyến bay nội địa Hãng hàng không phải hoàn tiền vé những chuyến bay đã bán trái phép Nội Bài sẵn sàn cho chuyến bay an toàn mùa dịch Covid-19

Khách nữ gào thét trên máy bay vì người bên cạnh gây ảnh hưởng. Nguồn video: Fb MinhThang Nguyen

Sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu VN212 từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Khi máy bay chuẩn bị cất cánh, một khách nữ trung niên bất ngờ lớn tiếng phàn nàn về những người ngồi xung quanh.

"Người bên cạnh xịt mùi nồng nặc, chị không chịu được. Thần kinh chị yếu lắm! Quay làm gì, có phải diễn viên điện ảnh đâu mà quay. Con điên việc gì phải quay", người phụ nữ đang nói chuyện với tiếp viên thì quay sang nạt nộ người quay clip.

khach nu lam loan chuyen bay vi nguoi ben canh gay anh huong
Người phụ nữ nạt nộ tiếp viên và những người xung quanh vì quay hình chị

Bên cạnh đó, vị khách nữ còn yêu cầu những người ngồi sau không nói chuyện. Khi tiếp viên nói đây là quyền của khách, nếu không chịu được mời xuống máy bay, người phụ nữ tỏ ra bức xúc:

"Chị bị tâm thần, ai nói gì chị cũng nghĩ đang nói chị. Chị không xuống, chị muốn ra Hà Nội, chị không thể chịu đựng nơi bẩn thỉu này nữa. Chị muốn thoát khỏi nơi này càng nhanh càng tốt. Nơi đồi bại này, không thể chịu được nữa... bẩn thỉu lắm rồi, không phải cậy tiền muốn làm gì thì làm đâu".

Ngay sau đó, người phụ nữ chấp thuận yêu cầu của tiếp viên, lên khoang trước để xử lý vụ việc. Người này tiếp tục gào thét muốn đổi chỗ khác nhưng tiếp viên giải thích không còn vị trí trống.

Sau một hồi thương lượng không thành, vị khách nữ buông lời khó nghe với tổ bay: "Mày định dọa tao à? Tao bỏ tiền mua vé máy bay mà mày định đuổi tao xuống chứ gì?".

Với nhiều lần cố gắng hòa giải mâu thuẫn không được, tiếp viên phải liên hệ với lực lượng an ninh để đưa người phụ nữ xuống máy bay.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động