Kết quả giải bóng đá King's Cup 2019: Công Phượng trượt pen, Việt Nam về nhì

Kết quả giải đấu King's Cup 2019: Việt Nam thua Curacao trên chấm luân lưu, Thái Lan đứng vị trí thứ tư sau khi để thua Ấn Độ.
Trực tiếp King's Cup 2019: Thái Lan vs Ấn Độ, 15h30 ngày 8/6 Trực tiếp chung kết King's Cup 2019: Việt Nam vs Curacao, 19h45 ngày 8/6 Việt Nam vs Curacao: Chúng ta ở đâu giữa thế giới túc cầu?
ket qua giai bong da kings cup 2019 cong phuong truot pen viet nam ve nhi

Trận chung kết giữa Việt Nam và Curacao:

Sau 90 phút thi đấu, Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa ĐT Curacao với tỷ số 1-1. Người ghi bàn cho các cầu thủ đến từ châu Mỹ là Antonia. Trong khi đó, Đức Huy là người gỡ hòa cho Việt Nam.

Trên loạt đấu súng cân não, ĐT Curacao đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4. Đội bóng đến từ vùng biển Caribe đã sút thành công ở cả 5 lượt. Bên phía ĐT Việt Nam, Công Phượng là người duy nhất dứt điểm hỏng ăn.

Với kết quả này, Việt Nam về nhì của giải đấu Ling's Cup 2019. Dù để thua, đội tuyển Việt Nam vẫn nằm trong tốp 16 đội bóng có thứ hang 5 cao nhất châu Á, đồng nghĩa với việc gặp thuận lợi khi bốc thăm chia bảng đá vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu tranh giải ba diễn ra giữa Ấn Độ và Thái Lan:

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao khi liên tiếp các tình huống tấn công được tạo ra về phía khng thành hai đôi. Ở phút 17, Ấn Độ đã tận dụng rất tốt tình huống lộn xộn trong khung thành của đội chủ nhà để mở tỷ số, cầu thủ ghi bàn là Anirudh Thapa.

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Thái Lan vãn là những người chủ động và tạo được nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không thành công. Lần lượt Dangda, Supachai hay Thitiphan tung ra những pha dứt điểm nhưng không một lần đi trúng khung thành.

Chung cuộc, Thái Lan thua Ấn Độ với tỉ số 1-0 và đành ngậm ngụi giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây cũng là thát bại thứ hai liên tiếp của đội chủ nhà trước đội khách.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động