Kết quả bóng đá hôm nay: Liverpool dừng bước tại FA Cup

Liverpool để thua Chelsea tại FA Cup, Bayern Munich đã đánh bại Schalke 04 với tỷ số tối thiểu 1-0 để giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia Đức... là những kết quả các trận đấu diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.
Kết quả bóng đá hôm nay: Thắng thuyết phục Barcelona, Real đòi lại ngôi đầu Kết quả bóng đá hôm nay: Liverpool bất ngờ thảm bại trước Watford Kết quả bóng đá hôm nay: Leicester thất bại trước đội bét bảng

Một cuộc khủng hoảng mini đang đến với Liverpool, khi họ để thua Chelsea và dừng chân trước ngưỡng cửa tứ kết FA Cup. Đây là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường của đoàn quân HLV Juergen Klopp.

ket qua bong da hom nay liverpool dung buoc tai fa cup

Ở những trận đấu diễn ra không lâu sau đó, Sheffield United có chiến thắng 2 - 1 trong hiệp phụ trước đội bóng chiếu dưới Reading. Trong khi Newcastle giành thắng lợi nghẹt thở 3 - 2 trên sân của West Brom, đội bóng đang dẫn đầu BXH giải Hạng nhất Anh.

Bên kia nước Đức, Bayern Munich đã đánh bại Schalke 04 với tỷ số tối thiểu 1 - 0 để giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia Đức. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Joshua Kimmich, người được bố trí đá... trung vệ.

ket qua bong da hom nay liverpool dung buoc tai fa cup
ket qua bong da hom nay liverpool dung buoc tai fa cup
Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động