Kết quả bóng đá: Hàng thủ "mơ ngủ" đưa Man Utd về nước

Dù vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhưng với sự "mơ ngủ" nơi hàng thủ, Man Utd đã phải dừng cuộc chơi tại bán kết Europa League 2019/2020 trước Sevilla với tỷ số 1 - 2.
Kết quả bóng đá: Man City "tủi nhục" rời Champions League Kết quả bóng đá: Bayern "hủy diệt" Barca tới 8 bàn Kết quả bóng đá: Xác định đội bóng thứ hai vào bán kết cúp C1

Ở trận bán kết Europa League 2019/2020, cả Man Utd và Sevilla đều nhập cuộc bằng lối chơi tấn công. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao và bàn thắng mở điểm sớm xuất hiện cho đại diện nước Anh.

Kịch bản quen thuộc được lặp lại khi Man Utd được hưởng penalty ở phút thứ 8 sau khi tiền đạo Marcus Rashford bị Diego Carlos phạm lỗi trong vòng 16m50. Cơ hội được trao cho Bruno Fernandes và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đánh bại thủ thành Bounou với pha dứt điểm 11m "nhảy chân sáo" quen thuộc, đưa Man Utd vượt lên.

2921 fernandes3
Ảnh Getty.

Có bàn thắng sớm, đoàn quân của HLV Solskjaer tiếp tục chơi bùng nổ. Tuy nhiên, Sevilla cũng thể hiện họ không phải dạng vừa khi triển khai cánh trái với sự cơ động của Sergio Reguilon cùng khả năng di chuyển tốt đến từ Lucas Ocampos. Tuy vậy, mành lưới của David de Gea vẫn được bảo toàn sau hơn 20 phút thi đấu của hiệp 1.

Đến phút 26, chỉ với số ít cầu thủ áo trắng nhưng với sự phối hợp nhịp nhàng, Reguilon căng ngang nhẹ nhàng đánh bại hàng thủ Man Utd để dọn cỗ để Suso đánh bại De Gea, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

2924 sev mu9
Ảnh Getty.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục dồn ép đối thủ. Hàng tá cơ hội đến với Martial, Greenwood nhưng sự vô duyên cũng như sự xuất sắc của thủ thành Bounou của Sevilla đã không có thêm bàn thắng nào được ghi cho Quỷ đỏ.

Phút 78, hàng thủ Man Utd tiếp tục thi đấu như "mơ ngủ" khi có đến 6 cầu thủ vẫn bị đánh bại bởi 3 cầu thủ của Sevilla. Những pha phối hợp cực kỳ đơn giản đã mang lại hiệu quả, Jesus Navas tạt bóng thuận lợi để De Jong dễ dàng hạ gục De Gea, nâng tỷ số lên 2 - 1 cho đội bóng Tây Ban Nha.

2922 ket qua sevilla vs mu ban ket europa league 2019 201597611614
Ảnh Getty.

Những phút cuối cùng, Man Utd dồn toàn lực lên tấn công nhưng không thể làm gì trước hàng thủ dày đặc của đối thủ và chịu thất bại 1 - 2. Với kết quả này, Sevilla là đội giành vé vào chung kết.

BÀN THẮNG

Sevilla: Suso (26'), De Jong (78')

Man Utd: Bruno Fernandes (pen 9')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Sevilla: Bono, Navas, Kounde, Carlos, Reguilon, Banega, Fernando, Jordan, Suso, En-Nesyri, Ocampos.

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams, Fred, Fernandes, Pogba, Greenwood, Rashford, Martial.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động