Kẻ giấu mặt sau bao gạo chứa 6.000 viên ma túy tổng hợp là đàn em Dũng "trọc" Hà Đông

Cách đây 2 năm, Đào Ngọc Thái từng đón Dũng “trọc” và bạn bè của người đàn ông này ngao du trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Công an Hòa Bình đang tạm giữ Dũng "trọc" Triệt phá đường dây vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp từ Lào vào Việt Nam Dương tính với ma túy, lái xe bán tải nói "Vẫn rất tỉnh táo"

Như đã thông tin, ngày 9/9, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nắm được nguồn tin trên chuyến xe khách từ Hà Nội về Điện Biên, nghi ngờ trong bao gạo có chứa chất cấm. Triển khai kế hoạch xác minh, tổ công tác đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định 2 đối tượng liên quan đến "bao gạo" trên là Lê Hoàng Linh (SN 1984, trú tại phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) và Đoàn Ngọc Thái (SN 1985, trú tại phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Thời điểm bị kiểm tra, 2 người này đang ôm theo bao gạo.

Kẻ giấu mặt sau bao gạo chứa 6.000 viên ma túy tổng hợp là đàn em Dũng 'trọc' Hà Đông ảnh 1
Đoàn Ngọc Thái (thứ ba từ bên phải sang) từng đón tiếp Dũng "trọc" Hà Đông ở Điện Biên

Tại cơ quan Công an, đối tượng Linh khai nhận trong bao gạo có ma túy tổng hợp. Linh khai, do có mối quan hệ quen biết từ trước nên anh ta thường đến nhà Thái thuê trọ ở phó Xã Đàn, quận Đống Đa để sử dụng ma túy. Sáng 9/9, Thái gọi Linh đến phòng, nó là "nhờ chút việc".

Khi đến nơi, Linh gặp Thái và Dương (bạn gái Thái). Thái đưa cho Linh chiếc điện thoại di động cùng 300.000 đồng, dặn dò liên lạc trả tiền “xe ôm” để nhận hộ 1 bao gạo. Trước khi Linh đi, Thái nói rõ trong bao gạo có “đồ”, tức là ma túy.

Kẻ giấu mặt sau bao gạo chứa 6.000 viên ma túy tổng hợp là đàn em Dũng 'trọc' Hà Đông ảnh 2
Số ma túy thu giữ được tại nhà trọ của Thái tại Hà Nội

Tổ công tác đã kiểm tra bên trong bao gạo có 1 hộp giấy chứa 30 gói niln, trong mỗi gói có 200 viên nén màu hồng và màu xanh, trên bề mặt dập chữ WY. Tổng số có 5.989 viên nén.

Kết quả giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự - CATP Hà Nội cho thấy 5.929 viên nén hình tròn màu hồng dập chữ WY có tổng khối lượng 523,925g; 60 viên nén hình tròn màu xanh dập chữ WY có tổng khối lượng 5,872 gam.

Kẻ giấu mặt sau bao gạo chứa 6.000 viên ma túy tổng hợp là đàn em Dũng 'trọc' Hà Đông ảnh 3
Bao gạo chứa gần 6.000 viên ma túy tổng hợp

Mở rộng điều tra, cơ quan công an tiến hành khám xét nhà Thái thuê trọ đã phát hiện, thu thêm 300gam ma túy tổng hợp gồm thuốc lắc, Ketamin, ma túy đá chứa trong các túi nilon nhỏ cùng 2 cân điện tử.

Bao gạo tám chứa gần 6.000 viên ma túy tổng hợp Bao gạo tám chứa gần 6.000 viên ma túy tổng hợp

Theo thông tin từ Công an tỉnh Điện Biên, Đoàn Ngọc Thái trước đây từng là nhân viên một tập đoàn viễn thông. Cách đây 2 năm anh ta bỏ việc. Sau đó, Thái bắt đầu thiết lập quan hệ với các "anh chị xã hội" trong đó có Nguyễn Văn Dũng, tức Dũng “trọc” Hà Đông, đối tượng vừa bị Công an tỉnh Hòa Bình bắt giữ về tội danh liên quan đến ma túy.

Thông tin cho biết, Thái ham chơi "lô đề", thời gian gần đây ít về nhà ở Điện Biên mà chủ yếu lang thang tại Hà Nội, buôn bán ma túy và cho người nghiện sử dụng tại nhà trọ.

Nguồn: ANTĐ
anninhthudo.vn
Phiên bản di động