Intel: Sẽ có laptop uốn dẻo trong hai năm nữa

Intel đang phát triển công nghệ màn hình uốn deo và cho biết sẽ có sản phẩm laptop ứng dụng công nghệ này trong hai năm tới.
Laptop chơi game bàn phím trượt giá 120 triệu đồng của Acer 5 cách biến máy tính từ 'rùa' thành 'thỏ' Mẹo nhỏ giúp laptop của bạn luôn "khỏe"

Màn hình uốn dẻo từng được xem là sản phẩm trong phim viễn tưởng cách đây hai thập kỷ nhưng nay đã dần thành hiện thực. Công nghệ này từng xuất hiện tại nhiều triển lãm điện tử gần đây.

intel se co laptop uon deo trong hai nam nua
Sắp có laptop uốn dẻo.

Dù được nói tới từ khá lâu nhưng công nghệ màn hình dẻo vẫn chưa có bước tiến đáng kể. Người dùng đang mong chờ Samsung ra mắt mẫu điện thoại gập ứng dụng công nghệ màn hình dẻo.

Thời gian có thể thay đổi nhiều thứ. Intel từng nhìn nhận laptop gập không thể phát triển được và rằng công nghệ đó không đáng để đầu tư. Nhưng nay hãng lại có quan điểm khác.

Tờ Nikkei Asian Review dẫn lời một lãnh đạo cao cấp của Intel cho biết laptop gập sẽ được hiện thực hóa trong hai năm tới. Intel có thể đẩy nhanh tốc độ này nhưng lại phụ thuộc vào sự sẵn sàng của cộng đồng và người dùng.

Nói cách khác, chỉ khi người dùng có ý định có ý định mua sản phẩm này thì Intel mới quyết tâm thực sự. Trên thị trường hiện nay đã có vài mẫu smartphone ứng dụng công nghệ màn hình dẻo nhưng chưa hoàn hảo, và chưa để lại nhiều ấn tượng.

Theo Vietnamnet
Phiên bản di động