Hyundai Veloster 2020 động cơ Turbo ra mắt tại Đông Nam Á

Hyundai Veloster 2020 vừa được chính thức trình làng tại Bangkok - Thái Lan với nhiều cải tiến về nội, ngoại thất.    
Hyundai SantaFe 2020 được bổ sung phiên bản động cơ 3.5L V6 Hyundai i30 phiên bản thể thao tại Đông Nam Á có giá 1,66 tỷ đồng Xe bán tải của Hyundai sẽ ra mắt thị trường vào năm 2021

Mẫu xe Veloster 2020 vừa được Hyundai chính thức trình làng Đông Nam Á tại Triển lãm Ôtô Thái Lan (Thailand Motor Expo 2019).

hyundai veloster 2020 dong co turbo ra mat tai dong nam a
yundai Veloster 2020 xuất hiện tại Triển lãm Thailand Motor Expo 2019.

Đây được xem là bản xem trước của dòng xe này trước khi ra mắt chính thức vào năm sau tại Anh. Hyundai Veloster 2020 được thiết kế lại đáng kể về ngoại thất và nội thất, tổng thể ngoại hình mạnh mẽ và dữ dằn hơn.

Chiếc xe được trưng bày là phiên bản Veloster Turbo. Vào năm ngoái, Veloster 2020 cũng đã xuất hiện tại triển lãm North American International Auto Show với hàng loạt cải tiến mới ở cả ngoại thất và nội thất.

hyundai veloster 2020 dong co turbo ra mat tai dong nam a
Lưới tản nhiệt hình lục giác rộng hơn, kết hợp với đèn pha sắc cạnh, nắp capo và cản trước trông dữ dằn hơn.

Về ngoại hình, thân xe theo kiểu bất đối xứng 2+1 được giữ lại như phiên bản trước, nhưng thiết kế tổng thể góc cạnh hơn. Lưới tản nhiệt hình lục giác rộng hơn, kết hợp với đèn pha sắc cạnh, nắp capo gân guốc và cản trước trông dữ dằn hơn.

Nhìn ngang bên hông, các đường viền mui được thay đổi, đuôi xe không còn thấp như trước, giúp khoang cabin phía sau rộng hơn. Veloster 2020 giống một chiếc crossover hơn là hatchback.

hyundai veloster 2020 dong co turbo ra mat tai dong nam a
Hyundai Veloster từng xuất hiện ở Việt Nam và lặng lẽ biến mất sau đó không lâu.

Ở phía sau, phần đuôi xe đã được mở rộng hơn, không còn thấp như bản cũ. Cùng với đó, đèn hậu của bản Veloster 2020 chia thành 2 phần kéo dài sang 2 bên và nối liền với cửa cốp. Ống xả kép thể thao được đặt ở trung tâm của đuôi xe.

Hyundai Veloster mới có bảng điều khiển trung tâm được làm mới hoàn toàn. Kiểu thiết kế dạng chữ V đã bị loại bỏ và thay thế bằng màn hình cảm ứng đặt 2 khe thông gió, các nút điều khiển đã được đẩy xuống bên cạnh nút khởi động. Tất cả những điều chỉnh này đều hướng về người lái. Mẫu xe mới này cũng có vô lăng và cụm công cụ mới.

hyundai veloster 2020 dong co turbo ra mat tai dong nam a
Hyundai Veloster mới có bảng điều khiển trung tâm được làm mới hoàn toàn.

Bên cạnh đó Veloster 2020 còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí 7 inch hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto, hiển thị kính lái, sạc điện thoại không dây giờ đây là trang bị tiêu chuẩn cho xe.

Velosters 2020 được trang bị hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường tiêu chuẩn, hệ thống cảnh báo va chạm điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau... Ngoài ra Hyundai cũng cung cấp thêm hỗ trợ chùm sáng cao kết hợp với đèn pha LED, điều khiển hành trình thông minh.

hyundai veloster 2020 dong co turbo ra mat tai dong nam a
Hyundai Veloster Turbo trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.6L tăng áp, tạo ra công suất 201 mã lực.

Hyundai Veloster Turbo trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.6L tăng áp, tạo ra công suất 201 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 264 Nm từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút. Chức năng Overboost có thể giúp mô-men xoắn cực đại lên tới 274 Nm. Xe có 2 tùy chọn số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp Shiftronic với lẫy chuyển số sau vô lăng.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động