Huyện Thanh Oai (Hà Nội): Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2022-2023

Ngày 12/12, tại trường Tiểu học Kim Bài, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Oai đã tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2022-2023.
Huyện Thanh Oai (Hà Nội) tổ chức Giải Khiêu vũ thể thao và Thể dục nhịp điệu Huyện Thanh Oai tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho các học sinh Hà Nội: 1.300 thiếu niên, nhi đồng vui Tết Trung thu trong “Đêm hội trăng rằm”

Khai mạc hội thi, ông Đoàn Việt Dũng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trưởng ban tổ chức hội thi nhấn mạnh: Hội thi lần này có 52 thí sinh đến từ 26 đơn vị trường học trên địa bàn toàn huyện, với 5 môn thi gồm Toán - Đạo đức; Tiếng Việt - Tự nhiên xã hội; Tiếng Anh.

Huyện Thanh Oai (Hà Nội): Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2022-2023
Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2022-2023

Trải qua các vòng thi cấp trường, đội ngũ thầy cô giáo đã có nhiều dịp trải nghiệm về ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao nhiệp vụ đảm bảo chất lượng dạy học. Đây là một trong những mục tiêu nhiệm vụ quan trọng của toàn ngành giáo dục.

Hội thi giáo viên dạy giỏi là một hoạt động chuyên môn lớn, khích lệ và phát huy năng lực, sáng kiến kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ, tạo cảm hứng, lòng yêu nghề ở mỗi thầy cô giáo cũng như đẩy mạnh các hoạt động thi đua trong các nhà trường.

Huyện Thanh Oai (Hà Nội): Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2022-2023
Cô giáo Nguyễn Thùy Dương, Trường Tiểu học Kim Bài tham dự GV dạy giỏi môn cơ bản lớp 1

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Oai Đoàn Việt Dũng cũng tin tưởng với sự làm việc chuyên nghiệp, công tâm, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn được những nhân tố xứng đáng tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố, đồng thời nhân rộng điển hình tiểu biểu trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt, lao động sáng tạo trên địa bàn toàn huyện.

PV
Phiên bản di động