Hưng Yên thu hút thêm 64 dự án đầu tư trong và ngoài nước

Hơn 10 tháng qua, tỉnh Hưng Yên đã thu hút 64 dự án đầu tư trong và ngoài nước, với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 17 nghìn tỷ đồng và hơn 103 triệu USD.
Hưng Yên: Bắt giữ các đối tượng làm giả giấy tờ của cơ quan, tổ chức Vụ 3 con gái đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên: Sức khỏe người mẹ tiên lượng xấu Hưng Yên: Bắt đối tượng mang súng nhựa đi cướp tài sản tại cửa hàng tạp hóa

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên, trong 10 tháng năm 2022, tỉnh Hưng Yên đã có 64 dự án trong và ngoài nước đầu tư vào địa bàn tỉnh, với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 17 nghìn tỷ đồng và hơn 103 triệu USD; trong đó, có 51 dự án đầu tư có vốn trong nước và 13 dự án đầu tư có vốn nước ngoài.

Hưng Yên thu hút thêm 64 dự án đầu tư trong và ngoài nước
Khu công nghiệp Phố Nối A.

Song song với đó, các cơ quan chức năng đã tiếp nhận 71 lượt dự án điều chỉnh tăng vốn, với tổng vốn đầu tư tăng thêm hơn 5.500 tỷ đồng và hơn 273 triệu USD; 53 lượt dự án điều chỉnh về mục tiêu, tiến độ, quy mô, điều chỉnh giảm vốn đầu tư.

Theo thống kê, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên hiện có 2.116 dự án đầu tư còn hiệu lực; trong đó, có 1611 dự án trong nước, 505 dự án nước ngoài; tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 260 nghìn tỷ đồng và hơn 6 tỷ USD.

Đến nay, tỉnh Hưng Yên có 15 khu công nghiệp với tổng quy mô diện tích hơn 3.887ha; trong đó, có 11 khu công nghiệp có diện tích hơn 2.657ha đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư, chủ trương đầu tư.

Trong đó, có 7 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động và tiếp nhận dự án đầu tư: Khu công nghiệp Phố Nối A, Khu công nghiệp Dệt may Phố Nối, Khu công nghiệp Thăng Long II, Khu công nghiệp Minh Đức, Khu công nghiệp Yên Mỹ, Khu công nghiệp Minh Quang, Khu công nghiệp Yên Mỹ II.

PV
Phiên bản di động