Hưng Yên: Phẫn nộ học sinh lớp 9 bị đánh hội đồng, lột quần áo

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền clip nữ sinh lớp 9 tại Hưng Yên bị 5 bạn cùng lớp lột hết quần áo đánh hội đồng. Đáng nói, theo học sinh cùng lớp nạn nhân, em này hiền lành, nhút nhát, tiếp thu chậm và đã từng bị các bạn đánh nhiều lần,
hung yen phan no hoc sinh lop 9 bi danh hoi dong lot quan ao

Thông tin ban đầu, ngày 22/3, em N.T. H.Y, học sinh lớp 9A - Trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, Hưng Yên) đã bị nhóm nữ sinh cùng lớp đánh hội đồng.

Đáng nói, nhóm nữ sinh này còn lột hết quần áo của em H.Y. và liên tiếp đấm đá vào vùng mặt. Sự việc xảy ra ngay trên lớp học nhưng lại không một bạn nào trong lớp can ngăn.

Về nguyên nhân xô xát của nhóm học sinh, Ban Giám hiệu Trường THCS Phù Ủng cho biết nhà trường vẫn đang làm rõ sự việc. Hiện 5 em học sinh đã đánh bạn H.Y đã bị đình chỉ học, trường giao cho giáo viên chủ nhiệm tìm hiểu cụ thể.

Bạn học sinh cùng lớp cho biết, đây không phải lần đầu em học sinh H.Y bị đánh, tuy nhiên lần này là nặng nhất, nhiều nhất. Khi 5 em học sinh khác lột quần áo của H.Y để đánh thì không có học sinh hay giáo viên nào đứng ra can ngăn. Được biết, ở lớp H.Y là một học sinh hiền lành, nhút nhát và có phần chậm chạp, hay bị các bạn trêu chọc.

Ông Nguyễn Văn Doanh, chú ruột của em H.Y bức xúc cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cháu H.Y bị bất ổn về tinh thần và đang được điều trị tại Bệnh viện Thần kinh Hưng Yên.

Ngay sau khi phát hiện cháu bị bạn đánh, gia đình đã báo nhà trường và Ban giám hiệu hứa sẽ xử lý vào ngày thứ 2 đầu tuần vừa rồi, nhưng đến nay đã qua 4 ngày, vụ việc vẫn không được giải quyết. Cũng theo ông Doanh, gia cảnh cháu H.Y khá éo le, cả bố và mẹ cháu đều sức khỏe yếu, tâm lý không bình thường, nên ông Doanh phải đứng ra giám hộ cho cháu.

Ông Đào Văn Duyến, Trưởng công an xã Phù Ủng cho biết, xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện; các cơ quan chức năng của huyện Ân Thi đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Hà An
Phiên bản di động