Hưng Yên: Dự án Sky Oasis Ecopark rao bán căn hộ?

Hiện đã có thông tin rao bán căn hộ dù khu đất thực hiện dự án chung cư Sky Oasis Ecopark mới trong giai đoạn đầu thi công.
Viglacera Yên Mỹ đang thách thức sự quản lý của Hưng Yên Hàng loạt sai phạm, Hưng Yên chỉ phạt 'gãi ngứa' chủ dự án Vườn Vạn Tuế - Sago Palm Garden

Theo ghi nhận của phóng viên, tại khu đất xây dựng hai toà chung cư Sky Oasis Residence, nằm trong Khu đô thị Ecopark thuộc địa phận xã Xuân Quang, huyện Văn Giang, Hưng Yên do Công ty CP Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư, hiện tại đang được đưa máy móc vật liệu vào công trường thăm dò địa chất, ép cọc.

Được biết, dự án được thực hiện với tổng diện tích 18.247m2, diện tích sàn xây dựng khối đế là 6.480m2, gồm có 3 tầng hầm và 41 tầng nổi. Dự án khởi công từ tháng 4/2020 dự kiến sẽ hoàn thành trong quý 3/2022.

Mới đây, chủ đầu tư là Công ty CP Tập đoàn Ecopark đã chính thức công bố, giới thiệu dự án Sky Oasis ra thị trường. Hiện có nhiều thông tin rao bán căn hộ dù khu đất thực hiện dự án mới trong giai đoạn đầu thi công.

hung yen du an sky oasis ecopark rao ban can ho
Công trường dự án đang thi công.

Trong vai khách hàng mua căn hộ, phóng viên được một nhân viên môi giới cho biết, hiện tại dự án đang trong quá trình làm móng nên chỉ ký quỹ, đến tháng 7/2020 mới ký hợp đồng mua bán.

Ngày 24/5 vừa qua, tại lễ công bố dự án, hàng nghìn người tập trung tại khu đô thị Ecopark tham gia sự kiện.

Theo ghi nhận của phóng viên tại buổi lễ công bố, trên màn hình lớn, chủ đầu tư cho trình chiếu hai ô vuông mô phỏng số phòng, đơn giá của hai toà nhà S1 và S2 với các màu đỏ, vàng, trắng khác nhau.

Một nhân viên môi giới chỉ vào hai tấm bảng cho biết tất cả những ô màu vàng đang chờ khách vào cọc. Màu trắng là còn, số trên là giá của căn phòng.

hung yen du an sky oasis ecopark rao ban can ho
Những khách hàng được cho là đã đăng ký nguyện vọng mua căn hộ thành công được lãnh đạo Ecopark tặng giải thưởng bốc thăm.

Tại buổi lễ công bố dự án, chủ đầu tư đã tổ chức bốc thăm trao thưởng cho hàng chục người đăng ký nguyện vọng mua thành công.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công ty CP Tập đoàn Ecopark cho biết, chủ đầu tư mới giới thiệu dự án ra thị trường, hiện tại dự án đang trong quá trình làm móng nên chỉ ký quỹ, nhiều khách hàng quan tâm nên đã đăng ký nguyện vọng, đến khi đủ điều kiện giao dịch mới ký hợp đồng mua bán với khách hàng.

Được biết, theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản 2014, bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh khi có giấy tờ về quyền sử dụng đất, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, giấy phép xây dựng đối với trường hợp phải có giấy phép xây dựng, giấy tờ về nghiệm thu việc hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án. Trường hợp là nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở hình thành trong tương lai thì phải có biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà đó.

Trước đó, vào tháng 3/2020, UBND tỉnh Hưng Yên có quyết định phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 khu vực phía Tây đường trục chính hướng Bắc - Nam (quy hoạch rộng 30 m) của Khu đô thị Thương mại Du lịch Ecopark.

Trong đó, điều chỉnh nâng tầng cao của các lô đất nhà ở cao tầng CT-06 và CT-21,22 từ tối đa 30 tầng lên tối đa 45 tầng. Về cơ cấu sử dụng đất, giảm diện tích đất ở từ 21,24 ha xuống 20,78 ha; đất cây xanh, mặt nước giảm từ 15,54 ha xuống 14,5 ha...

Hậu Lộc
Phiên bản di động