Hưng Yên: Bắt nhóm đối tượng khủng bố "con nợ" bằng chất bẩn để đòi nợ

Ngày 21/2, Công an huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) cho biết, phía đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm đối tượng có hành vi ném chất bẩn, chất thải làm hư hỏng tài sản của người dân.
Hưng Yên: Bắt quả tang 17 công nhân đang đánh bạc trong thùng container Hưng Yên: Bắt khẩn cấp đối tượng giết người tình để cướp tiền vàng

Trước đó, vào ngày 16/2, Công an huyện Văn Giang tiếp nhận đơn trình báo của chị T (trú tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang) về việc: 23h ngày 28/1 và tối 9/2, khi chị T và các con đang ngủ trong nhà thì có 2 nam thanh niên lạ mặt, đeo khẩu trang mang sơn, dầu luyn, mắm tôm đến đổ và ném vào cửa cuốn nhà chị T, gây hư hỏng, thiệt hại khoảng 20 triệu đồng.

Các đối tượng tại cơ quan Công an
Các đối tượng tại cơ quan Công an

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Văn Giang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, xác minh, truy tìm các đối tượng.

Đến ngày 18/2, cơ quan Công an đã xác định được 3 đối tượng nghi vấn, gồm: Dương Vũ Thắng (SN 1989; trú tại xã Xuân Quan); Lê Văn Dương (SN 1988; trú tại xã Xuân Quan) và Tòng Văn Thươi (SN 1996; trú tại xã Mường Luân, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên).

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận do anh N.H là chồng chị T đã vay tiền của Thắng nhưng không trả theo thỏa thuận, nên Thắng đã rủ Dương và Thươi đi ném chất bẩn vào nhà anh H, chị T.

Được biết, đối tượng Dương Vũ Thắng đã có 2 tiền án về các tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Trộm cắp tài sản”.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Hưng Yên: Bắt quả tang 17 công nhân đang đánh bạc trong thùng container Hưng Yên: Bắt quả tang 17 công nhân đang đánh bạc trong thùng container
Hưng Yên: Bắt khẩn cấp đối tượng giết người tình để cướp tiền vàng Hưng Yên: Bắt khẩn cấp đối tượng giết người tình để cướp tiền vàng
Bảo An
Phiên bản di động