Huawei vô tình làm lộ loạt tính năng đáng chú ý trên smartphone P30 sắp ra mắt

Phải đến ngày 26/3, Huawei mới chính thức trình làng bộ đôi smartphone cao cấp mới của hãng là P30 và P30 Pro. Tuy nhiên, mới đây hãng công nghệ Trung Quốc đã vô tình làm lộ hàng loạt tính năng mới trên chiếc smartphone này ngay trên trang web chính thức của mình.
huawei vo tinh lam lo loat tinh nang dang chu y tren smartphone p30 sap ra mat

Sau thành công của bộ đôi smartphone P20 và P20 Pro ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, Huawei đã sẵn sàng để tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp của sản phẩm P30 và P30 Pro.

Huawei đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt của hãng vào ngày 26/3 tới đây để ra mắt bộ đôi P30 và P30 Pro. Tuy nhiên, dường như quá háo hức với bộ đôi smartphone sắp ra mắt, Huawei đã vô tình đăng tải hàng loạt ảnh và thông tin chính thức của bộ đôi sản phẩm lên trang web của chính mình.

Hình ảnh chiếc smartphone P30 được Huawei đăng tải lên trang web của mình trước khi bị xóa bỏ

Hình ảnh chiếc smartphone P30 được Huawei đăng tải lên trang web của mình trước khi bị xóa bỏ

Huawei sau đó đã nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình nên xóa bỏ toàn bộ các thông tin đã đăng tải. Tuy nhiên, giới công nghệ cũng đã nhanh tay ghi lại và chia sẻ những thông tin này trên Internet.

Có vẻ như chức năng chụp ảnh là yếu tố được Huawei đầu tư mạnh nhất trên P30 và P30 Pro nên hãng công nghệ Trung Quốc đã rất nhấn mạnh những ưu điểm về khả năng chụp ảnh trên trang web của mình.

Huawei chú trọng quảng cáo về tính năng chụp ảnh trên P30 Pro

Huawei chú trọng quảng cáo về tính năng chụp ảnh trên P30 Pro

Trên các thông tin đã đăng tải và đã bị xóa, Huawei cho biết P30 Pro sẽ được trang bị camera chính với “Cảm biến siêu quang phổ” (SuperSpectrum Sensor) có độ phân giải 40 megapixel, ống kính với kiểu thiết kế kính tiềm vọng cho phép zoom lên đến 10X, camera với góc cực rộng và camera thứ 3 là camera ToF (Time-of-flight) giúp tạo bản đồ 3D của mọi vật thể.

Thông tin do Huawei đăng tải cũng cho biết, P30 và P30 Pro sẽ được trang bị dải ISO siêu cao, giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng vô cùng yếu. Không chỉ chụp ảnh và tính năng quay video ở điều kiện ánh sáng yếu trên sản phẩm cũng được cải thiện.

Một tính năng đáng chú ý khác trên bộ đôi smartphone P30 và P30 Pro của Huawei đó là cho phép quay video đồng thời bằng 2 camera sau, bao gồm camera chính và camera góc siêu rộng. Điều này cho phép quay được đoạn video với một góc nhìn từ xa và góc nhìn cận cảnh giúp nắm bắt các chi tiết một cách hoàn chỉnh hơn. Huawei cũng đã tung ra một đoạn video ngắn để giới thiệu cho tính năng quay video mới và độc đáo này trên bộ đôi P30 và P30 Pro.

Ngoài bộ đôi P30 và P30 Pro, Huawei cũng vô tình làm lộ về chiếc đồng hồ thông minh Watch GT Active trên trang web của mình và nhiều khả năng sản phẩm cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện đặc biệt vào ngày 26/3 này của Huawei.

Chiếc đồng hồ thông minh Watch GT Active cũng được Huawei nhắc đến cho thấy sản phẩm sẽ được giới thiệu tại sự kiện sắp tới.

Chiếc đồng hồ thông minh Watch GT Active cũng được Huawei nhắc đến cho thấy sản phẩm sẽ được giới thiệu tại sự kiện sắp tới.

Theo Dân Trí
Phiên bản di động