Họp khẩn xác minh vụ HLV của Ánh Viên bị tố "quỵt nợ"

Trong buổi sáng nay (20/1), Sở TDTT An Giang sẽ báo cáo UBND tỉnh về việc ông Đặng Anh Tuấn – HLV của “kình ngư” Nguyễn Thị Ánh Viên, bị "tố" quỵt nợ và bị đòi nhiều lần nhưng chưa trả.
Xác minh nữ trung tá công an Thái Bình bị tố "quỵt" tiền lái xe Doanh nghiệp bị thợ xây tố 'quỵt' tiền xây biệt thự? Công ty Cổ phần Đường Nông Cống tính ăn quỵt tiền mía của dân?

Thông tin HLV Đặng Anh Tuấn bị cựu người mẫu Trang Trần livestream “tố” vay tiền nhưng không trả nợ đúng hẹn đã khiến làng thể thao rúng động, bởi sự việc có liên quan tới cả VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên kình ngư nổi tiếng nhất của thể thao Việt Nam.

Thông tin trên báo Thanh Niên đăng tải vào sáng ngày 19/1, cựu người mẫu Trang Trần cho biết, trong thời gian trước khi SEA Games 30 diễn ra 14 ngày, HLV Đặng Anh Tuấn có vay của cô 230 triệu đồng và đã nhiều lần hứa hẹn nhưng không trả. Sự việc này có liên quan tới Ánh Viên, bởi cuộc nói chuyện qua facetime vay tiền giữa 2 người có Ánh Viên xuất hiện.

hop khan xac minh vu hlv cua anh vien bi to quyt no

HLV Đặng Anh Tuấn - người trực tiếp dẫn dắt Nguyễn Thị Ánh Viên trong nhiều năm qua.

hop khan xac minh vu hlv cua anh vien bi to quyt no

hop khan xac minh vu hlv cua anh vien bi to quyt no

Theo lời Trang Trần, Ánh Viên từng nói “cô Trang ơi, thầy nói rằng là Liên đoàn bơi lội Việt Nam chưa gửi tiền cho thầy nên thầy chưa có tiền trả tiền nhà nên thầy mượn cô mấy ngày”. Vẫn theo lời người mẫu Trang Trần, sự việc tiếp tục trở nên căng thẳng khi HLV Đặng Anh Tuấn có nói là Tổng cục TDTT sẽ có công văn gì đó để trả tiền cho cô là ngày 15/1.

Tôi chờ hết ngày 15/1, 16/1, đến ngày 17/1 cũng không trả. Còn nói rằng Tổng cục đang giải ngân. Trang Trần chốt lại: “ Tôi muốn câu chuyện là một người thầy như vậy không có tư cách để dạy một học trò. Câu chuyện tôi nêu ra không phải để bóc phốt ai đó mà là tôi muốn con người đó không dính đến cái Viên”.

Ngày 19/1, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Khánh Hiệp - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang (nơi quản lý HLV Đặng Anh Tuấn) cho biết sở sẽ có cuộc họp vào sáng 20/1 để nghe báo cáo về việc HLV Đặng Anh Tuấn bị tố nợ tiền có chính xác hay không.

Ông Hiệp chia sẻ: "Chiều 18/1 tôi đã được xem clip cô Trang Trần tố anh Tuấn nợ tiền không trả. Nếu các nội dung trong clip này là thật thì nó ảnh hưởng đến uy tín của Tổng cục TDTT, sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và cả cá nhân anh Tuấn.

hop khan xac minh vu hlv cua anh vien bi to quyt no

Tôi đã có thư mời gửi lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT An Giang (nơi trực tiếp quản lý anh Tuấn) lên họp với lãnh đạo sở vào sáng 20/1 để xác minh sự việc. Dựa trên kết quả xác minh cụ thể, sở sẽ có hình thức xử lý và báo cáo lên UBND tỉnh An Giang".

Ông Nguyễn Khánh Hiệp cho biết trước ngày 1/1/2019, ông Đặng Anh Tuấn là phó giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh An Giang. Tuy nhiên từ ngày 1/1/2019 đến nay, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh sáp nhập 3 đơn vị với nhau nên anh Tuấn giờ chỉ làm HLV bơi của trung tâm.

Hàng năm Tổng cục TDTT ra quyết định triệu tập ông Đặng Anh Tuấn lên làm nhiệm vụ tại đội tuyển bơi quốc gia, trực tiếp dẫn dắt kình ngư Ánh Viên và hai thầy trò ở Mỹ nhiều năm qua.

Nguồn:: Danviet
Phiên bản di động