Hợp đồng HLV Park Hang Seo: VFF giữ chân bằng mọi giá

Chia sẻ với truyền thông, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) khẳng định đang thương thảo hợp đồng mới HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo: "Tuấn Anh sẽ đá trận Việt Nam vs Thái Lan" HLV Park Hang Seo: King's Cup 2019 là giải đấu để các cầu thủ trải nghiệm King's Cup: Văn Toàn nóng lòng hội ngộ Công Phượng, Xuân Trường
hop dong hlv park hang seo vff giu chan bang moi gia

Liên quan đến những tin đồn xung quanh tương lai của HLV Park Hang Seo trong thời gian qua, lãnh đạo VFF đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Trong cuộc trao đổi với truyền thông, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho hay: “Hợp đồng giữa VFF với HLV Park Hang Seo sẽ chấm dứt vào tháng 1/2020. Trong các điều khoản hợp đồng, 2 bên đã thống nhất rõ ràng, khi hợp đồng cũ còn 3 tháng nữa hết hạn thì sẽ cùng ngồi lại để trao đổi về việc ký mới.”

Theo vị phó Chủ tịch truyền thông VFF, LĐBĐ Việt Nam sẽ giữ chân ông Park bằng mọi giá. “VFF sẽ cố gắng giữ ông Park ở lại với bóng đá Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang bàn kỹ và gút lại những chi tiết quan trọng trước khi 2 bên ngồi lại trao đổi và thống nhất. Thông tin này VFF tạm thời chưa thể công bố.

Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam không nên lo lắng, hoang mang sợ mất HLV Park Hang Seo. VFF đã tính đến các phương án và chuẩn bị mọi chi tiết khi thời điểm 2 bên chính thức ngồi lại với nhau. Hiện tại, chúng tôi có thể nói rằng, VFF sẽ chủ động, tiến hành bàn việc ký mới với HLV Park Hang Seo sớm hơn chứ không phải đợi hợp đồng còn 3 tháng hết hạn mới thương thảo với ông Park.”

HLV Park Hang Seo đã nâng tầm bóng đá Việt Nam qua những giải đấu khu vực và châu lục từ cấp độ U23 Việt Nam đến ĐTQG. Đầu tiên là đưa U23 giành danh hiệu Á quân châu Á 2018, dẫn dắt Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, U23 Việt Nam giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á 2020, lên ngôi á quân King’s Cup 2019.

Tên tuổi của thầy Park đã vang dội cả châu Á nên nhiều đội bóng sẵn sàng trả lương cao để có được chữ ký của HLV Park Hang Seo khi kết thúc hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động