Hội An giới thiệu nhiều cây cảnh bonsai giá trị cao

Buổi ra mắt tham thu hút hơn 50 nghệ nhân chuyên chăm sóc, sưu tầm nghệ thuật sinh vật cảnh đưa sản phẩm đến trưng bày, đặc biệt là cây cảnh bonsai.
Hỏa hoạn trong đêm thiêu rụi 4 nhà hàng ven biển ở Hội An Hội An: Cả thành phố "đi bão" mừng chiến thắng của U22 Việt Nam Chương trình "Hội An chào đón năm mới 2020" có gì mới? “Đảo khủng long” ở Cửa Đại liên tục biến hóa hình dạng

Hơn 50 nghệ nhân chuyên sưu tầm – chăm sóc nghệ thuật sinh vật cảnh đã đưa sản phẩm đến trưng bày tại điểm dừng chân số 57, đường Trần Phú TP.Hội An (Quảng Nam). Khá đông người dân và du khách đến chiêm ngưỡng, trầm trồ trước những cây bonsai được cắt tỉa rất tinh tế.

hoi an gioi thieu nhieu cay canh bonsai gia tri cao
Một cây bonsai đang trưng bày

Theo Ban tổ chức, đây là dịp để quảng bá, giới thệu các loại cây cảnh, tiểu cảnh, bonsai, đá cảnh, hoa phong lan đến với đông đảo công chúng yêu nghệ thuật tại Hội An nói riêng và du khách trong và ngoài nước nói chung.

Được biết, từ khi đô thị cổ Hội An đươc UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới đến nay. Thú chơi cây cảnh bonsai, tiểu cảnh, đá cảnh, hoa phong lan tại Hội An phát triển rất mạnh.

hoi an gioi thieu nhieu cay canh bonsai gia tri cao

Hội An cũng là địa phương đang sở hữu nhiều loại cây bonsai giá trị cao. Trưng bày sẽ kéo dài đến tháng 1/2020.

Minh Hải
Phiên bản di động